Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Trị rụng tóc với sinh tố chuối cà rốt

Một trong những nguyên nhân rụng tóc chính là do chế độ ăn uống mất cân bằng, không đủ dưỡng chất nuôi dưỡng chân tóc phát triển. Để ngăn ngừa và trị rụng tóc hiệu quả bạn nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và mái tóc bóng mượt. Một trong những thực phẩm bạn cần bổ sung hàng ngày đó là món sinh tố chuối cà rốt, nó không những là thứ nước giải khát ngon miệng mà còn là một bài thuốc hay trị rụng tóc hiệu quả

http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/benh-rung-toc/



- Chuối là một loại trái cây rất bổ dưỡng, không những có tác dụng trong làm đẹp làn da mà còn rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị rụng tóc. Đặc biệt là chuối tiêu có tính hàn, vị ngọt với thành phần chứa nhiều tinh bột, chất béo, protein, đường,…nếu được bổ sung hàng ngày, tóc bạn không những giảm gãy rụng mà còn khỏe và bóng mượt hơn.Tri rung toc
- Cà rốt cũng là một loại thực phẩm rất giàu vitamin, đặc biệt là vitamin A, rất tốt cho cơ thể, cũng có tác dụng làm đẹp làn da và trị rụng tóc hiệu quả.
- “Sinh tố chuối cà rốt” sẽ cung cấp một lượng lớn dưỡng chất biotin giúp chân tóc thêm chắc khỏe đồng thời ngăn ngừa và trị rụng tóc hữu hiệu.
Món “Sinh tố chuối cà rốt”

http://rungtoc.com.vn/tri-rung-toc/ 

Nguyên liệu:
Sinh to chuoi ca rotSinh tố chuối cà rốt
- 5 trái chuối
- 1 củ cà rốt
- 2 thìa súp mật ong
- 2 hũ yaourt
Thực hiện: Bạn hãy thái cà rốt thành hình hạt lựu và chuối thì lát mỏng. Sau đó cho chúng vào máy sinh tố cùng với yaourt và mật ong, say nhuyễn là được.
Mỗi ngày bạn nên uống một ly sinh tố chuối cà rốt để chăm sóc tóc, giúp mái tóc bóng mượt hơn đồng thời ngăn ngừa và trị rụng tóc hiệu quả.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét