Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Làm sao khi bé sơ sinh bị rụng tóc?

Các bậc phụ huynh hẳn sẽ rất lo lắng khi các bé có hiện tượng rụng tóc khi mới sinh. Vậy làm sao khi bé sơ sinh bị rụng tóc? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức phòng tránh hiện tượng rụng tóc ở trẻ sơ sinh nhé!

Làm sao khi bé sơ sinh bị rụng tóc?
Làm sao khi bé sơ sinh bị rụng tóc?
* Nguyên nhân rụng tóc ở trẻ sơ sinh
 Sức khỏe của trẻ sơ sinh là rất quan trọng, chỉ cần những biểu hiện thay đổi nhỏ ở bé là các bậc phụ huynh đã lo lắng rồi – rụng tóc ở trẻ sơ sinh cũng thế. Tuy nhiên, phần lớn dấu hiệu rụng tóc ở trẻ sơ sinh là hoàn toàn bình thường vì trong vòng 6 tháng đầu đời, các bé có thể rụng tóc thường xuyên. Trẻ sơ sinh bị rụng tóc là do những nguyên nhân sau:
Làm sao khi bé sơ sinh bị rụng tóc 1?
Trẻ sơ sinh rụng tóc do hormone là hiện tượng bình thường
- Lượng hormone thường bị hạ thấp sau khi bé chào đời, gây nên hiện tượng rụng tóc ở bé sơ sinh, thậm chỉ các bà mẹ sau khi sinh cũng bị rụng tóc bởi nguyên nhân trên. Tóc mới của bé có thể có màu sắc và hình dạng khác với trước khi sinh.
 - Nếu trẻ sơ sinh bị rụng tóc với những mảng hói trên đầu, nguyên nhân có thể do việc bé nằm cùng một vị trí trong thời gian dài hoặc do phần đầu của bé chịu sự cọ sát với bề mặt xe đẩy.
 - Những mảng hói có màu đỏ, bong ra từng mảng, có thể bé bị nhiễm trùng hoặc bé bị nấm da đầu.
Làm sao khi bé sơ sinh bị rụng tóc 3?
Rụng tóc do nấm ở trẻ sơ sinh cần đi khám bác sĩ
* Làm sao khi bé sơ sinh bị rụng tóc?
 - Nếu nguyên nhân gây rụng tóc ở trẻ sơ sinh là do hormone thì bạn không cần làm gì cả vì đó là hiện tượng bình thường hay xảy ra ở trẻ sơ sinh. Bạn nên chờ đợi và kiểm tra tình trạng rụng tóc của bé có tiến triển tốt hơn trong thời gian tới.
Làm sao khi bé sơ sinh bị rụng tóc 2?
Nên thay đổi tư thế nằm thường xuyên cho bé
- Nếu việc bé bị rụng tóc xuất phát từ việc bé nằm cùng một vị trí, bạn thử điều chỉnh lại tư thế ngủ cho bé. Không để bé nằm quá lâu ở một tư thế hoặc ngồi xe đẩy quá nhiều.

- Nếu bé bị rụng tóc do nấm da đầu, bạn cần đưa bé đến các trung tâm uy tín, cơ sở y tế để được thăm khám bác sĩ để có cách điều trị kịp thời và hợp lý.
 * Tham khảo thêm cách trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam qua website:http://rungtoc.com.vn/
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét