Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao

Dù được đánh giá là kiểu trang phục trẻ trung, mát mẻ cho mùa hè, tuy nhiên, crop top rất kén người mặc. Không như quần jeans, áo sơ mi, chỉ cần biết diện và kết hợp phụ kiện là đã đủ đẹp, với mẫu áo lửng, nếu không khéo léo còn khiến bạn trở nên thô kệch, xấu xí.
Nhưng nếu bạn có một vòng eo đẹp thì hãy tự tin chọn các kiểu áo này, bởi đây cũng là mốt được rất nhiều sao Hollywood ưa thích trong mùa hè này.


5c63c1 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Từ mạnh mẽ, cá tính tới dịu dàng, duyên dáng, crop top trở thành mốt thời trang được nhiều nữ diễn viên ưa thích.
Nhân vật thường xuyên lựa chọn kiểu áo crop top có lẽ không thể bỏ qua người đẹp Diane Krugers. Vốn sở hữu thân hình siêu mẫu cùng với phong cách thời trang rất trẻ trung, crop top đã xuất hiện cùng Diane trong cả trang phục đường phố lẫn trang phục dự tiệc.
ca63c2 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
 Phong cách thanh lịch trong buổi ra mắt phim với áo sơ mi lửng của Carven và váy da đỏ rực rỡ của Vanessa Bruno.
69f0c3 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Phong cách sexy với bộ đầm đen crop top của Rochas trị giá 14 triệu hay chiếc đầm trắng trong bộ sưu tập mới nhất của hãng Cushnie et Ochs.
d33cc4 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Diane trẻ trung dạo phố với áo kẻ ngang hiệu Lucca Couture và chiếc quần dáng thụng của Hugo Boss.
07ebc5 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Rihana thích sử dụng hai tông màu đối lập khi diện kèm trang phục crop top. Đây là hai mẫu nằm trong BST mới nhất của hãng Balmain và Miu Miu.
f219c6 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Biểu tượng thời trang của nước Anh cũng bị crop top mê hoặc. Bộ trang phục rực rỡ sắc màu kết hợp với những khoảng hở đủ làm tăng vẻ sexy của Cheryl Cole.
4434c7 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Jessica Biel đầy duyên dáng với chiếc đầm crop top không quá hở hang của Christian Cota.
33dcc8 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Zoe Saldana với bộ đầm ấn tượng của Jonathan Saunders có giá lên tới 50 triệu đồng.
9cd6c9 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Jennifer Lopez trẻ trung với bộ trang phục crop top móc sợi của hãng Bec & Bridge. Chính sự kết hợp khéo léo với chiếc túi Hermes Birkin màu trắng mà cô đã biến một bộ trang phục đi dạo trở nên sang trọng hơn khi tham dự sự kiện.
6fb4c10 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Angelababy khéo léo kết hợp bộ đầm crop top đẹp mắt của Balenciaga với bộ vòng cổ cầu kỳ của Pamela Love.
51b8c11 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Sarah Jessica Parker với chiếc đầm xanh mát mắt của hãng Erdem.
1b43c12 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Vanessa Hudgens gợi cảm và không kém phần nữ tính với chiếc đầm ren trắng của Chantilly.



2d84c13 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Selena Gomez thể hiện tình yêu với miền nhiệt đới trong bộ trang phục nóng bỏng của Dolce & Gabbana. Cô còn khéo léo mix tông cam với kiểu trang phục tràn ngập sắc hoa này.
cdb7c14 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Katy Perry rực rỡ với mốt neon của bộ đầm Gerlan Jeans và đôi giày cao gót của Prada.
1348c15 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Freida Pinto tự tin khoe mình dây trong bộ đầm thanh lịch của hãng Salvatore Ferragamo.
1e5dc16 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Miley Cyrus chứng tỏ sự trưởng thành trong mẫu đầm đen của  Emilio Pucci. Tuy nhiên, cô vẫn giữ lại chút trẻ trung chính bằng kiểu dáng crop top này.
8560c17 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Lea Michele thể hiện rõ gu thời trang tinh tế với áo crop top chất liệu da và chân váy xếp pli của hãng Rag & Bone.
Không chỉ là một xu hướng thời trang, crop top còn được các ngôi sao lựa chọn vì nó giúp khoe đường cong của họ một cách khéo léo. Đã qua rồi thời của những chiếc áo khoét sâu cổ, giờ đây với crop top, các sao đã tìm ra cách để hở mà vẫn đủ tinh tế trong mắt người hâm mộ. Ngoài ra, một điểm đặc biệt của crop top mà bạn không thể bỏ qua chính là nó có thể kết hợp đẹp mắt với rất nhiều kiểu trang phục, từ quần ống loe, ống thụng, váy maxi, váy bút chì, váy xếp ly, midi cho tới quần short, quần lửng…
Nếu bạn cũng muốn được đẹp với crop top như sao, đừng bỏ qua 3 nguyên tắc sau:
1. Crop top và số đo
d29fc18 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Nếu có vòng eo đẹp, crop top sẽ giúp bạn tôn thêm vóc dáng mềm mại. Với những bạn gái này, hãy tự tin chọn mẫu áo có độ ngắn vừa đủ để lộ hết được số đo vòng 2. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các bạn gái eo bánh mì sẽ phải chào thua kiểu trang phục này, hãy chọn các kiểu quần cạp cao, kết hợp với áo lửng vừa dài đến cạp quần để crop top chỉ hở mỗi khi bạn cúi người hay vươn tay. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo sợi mỏng để không bị lộ nhược điểm khi xuống phố.
2. Nhí nhảnh hay sexy
5d38c19 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Rõ ràng khi diện một trang phục lửng thì điều đó sẽ dễ bị đánh đồng với xu hướng hở hang, hay sexy. Tuy nhiên, với áo crop top, bạn có thể làm giảm đi cảm giác này bằng cách chọn các kiểu váy hay quần lưng cao. Bật mí là nếu bạn kết hợp trang phục in hoa với kiểu crop top kẻ ngang thì nó sẽ giúp bạn trông trẻ trung, nhí nhảnh mà lại không bị hở hang.
3. Dạo phố hay dự tiệc
da4dc20 Học bí quyết mặc crop top đẹp của sao
Lời khuyên cho những người chọn trang phục này chính là sự tự tin. Vì chắc chắn sẽ có rất nhiều người nhìn theo. Nếu bạn cảm thấy chưa thực sự chuẩn bị cho những ánh mắt đó, hãy chọn crop top cho tiệc tùng thay vì một bộ trang phục xuống phố. Bạn hãy thử kết hợp chân váy bút chì da đen với áo crop top và bộ nữ trang rực rỡ, chắc chắn bạn sẽ mang lại ánh sáng cho đêm tiệc đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét