Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Tóc rụng quá nhiều phải dùng phương pháp điều trị nào

(rungtoc.com.vn)

 Chào chuyên mục! Tôi có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Tôi đang rất hoang mang vì tình trạng tóc rụng quá nhiều của mình. Tôi có đi khám bác sĩ tư nhân gần nhà và được cho biết tôi bị rụng tóc do di truyền và nguyên nhân này rất khó có thể trị được dứt điểm. Nay tình trạng rụng tóc của tôi quá nhiều nên tôi muốn tìm phương pháp trị rụng tóc tốt nhất để điều trị. Vậy chuyên mục tư vấn giúp tôi là tóc rụng quá nhiều nên sử dụng biện pháp điều trị nào? Cảm ơn chuyên mục rất


Trả lời:

Chào anh Hoài Nam!

Cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Câu hỏi của anh chuyên mục xịn giải đáp như sau:

Tóc rụng quá nhiều nên sử dụng biện pháp điều trị nào? Tình trạng rụng tóc do nhiều nguyên nhân gây nên nên như do yếu tố di truyền, thay đổi nội tiết cơ thể, sử dụng các loại mỹ phẩm hay căng thẳng quá mức cũng gây nên tình trạng rụng tóc.

Nếu tình trạng rụng tóc do di truyền trong trường hợp của anh không thể sử dụng các biện pháp thông để chữa trị được. Ngày nay, công nghệ cũng đã tiên tiến hơn rất nhiều nên trường hợp rụng tóc của anh hoàn toàn có thể trị được tận gốc.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân.

Tóc rụng quá nhiều nên sử dụng biện pháp điều trị nào 1?
Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Công nghệ tế bào gốc giúp thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, kích thích tóc phát triển, hình thành những sợi tóc mới. Phương pháp này sử dụng tế bào gốc được triết xuất từ chính cơ thể người điều trị nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng. Bên cạnh đó, công nghệ Mesotherapy hiện đại, đưa được sản phẩm tế bào gốc bảo vệ nguyên vẹn vào tận nơi cần đến.

Phương pháp này đạt hiệu quả trị liệu vượt trội, bằng thiết bị điện di Mesotherapy tạo ra các kích thích từ xung điện, gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, giúp nhanh chóng mở 650-800 lỗ chân lông siêu nhỏ trong vòng 2 giây, tạo nên dòng vận chuyển điện tử trong giây lát, cung cấp các tế bào gốc và các dưỡng chất cho vùng điều trị.

Phương pháp trị rụng tóc này rất nhanh và liệu trình điều trị chỉ kéo dài từ 1-3 lần, tùy thuộc và tình trạng rụng tóc của từng người.

Đây là công nghệ trị rụng tóc vừa an toàn vừa hiệu quả, anh có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để các bác sĩ tư vấn, thăm khám chính xác tình trạng rụng tóc của anh để đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Anh có thể gọi điện đến tổng đài 19006089 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.

Thân chào anh, chúc anh sơm trị được rụng tóc.

Tham khảo thêm tại: http://rungtoc.com.vn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét