Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Trị rụng tóc bằng chanh

Hiện nay trên thị trường, chúng ta bắt gặp nhiều dầu gội ngăn ngừa gàu và trị rụng tóc, và hầu hết chúng được sản xuất hoàn toàn bằng hóa chất, chứa hàm lượng tinh chất được chiết xuất từ thiên nhiên là rất ít. Hãy tham khảo phương pháp trị rụng tóc bằng chanh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để lựa chọn cho mình cách trị rụng tóc phù hợp nhất.


Trị rụng tóc bằng chanh
Trị rụng tóc bằng chanh hiệu quả bất ngờ
Theo thông tin từ 1 số bài thuốc thì nước cốt chanh có tác dụng rất tốt trong việc trị rụng tóc, đây là phương phức đơn giản, không mất nhiều thời gian mà lại hiệu quả. Chúng ta lấy khoảng 100ml nước cốt chanh sau đó thoa lên da đầu và tóc, sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi xả lại bằng nước sạch.
Tại sao nước cốt chanh lại có tác dụng trị gàu và trị rụng tóc?
Trị rụng tóc bằng nước chanh 65
Nước cốt chanh có tác dụng trị rụng tóc hiệu quả
Theo các chuyên gia về chăm sóc tóc cho biết trong chanh có hàm lượng acid rất lớn có tac dụng thanh tẩy những lớp tế bào chết trên da đầu hòa quyện cùng với dầu thoát ra từ chân tóc tạo nên lớp gàu gây ngứa và khó chịu cho da đầu. Chính vì vậy mà nước cốt chanh là yếu tố quan trọng trong việc lấy đi lớp gàu, ngoài ra việc massage cũng kích thích rất lớn trong việc tóc phát triển nhanh hơn.
Song song với việc thanh tẩy bằng chanh chúng ta nên cung cấp thêm protein và dưỡng chất cho tóc bằng những sản phẩm hấp tóc của những dòng dược mỹ phẩm sẽ làm cho tóc khỏe hơn, bóng đẹp hơn, đặc biệt tóc sẽ giảm gãy rụng.
Tóc khỏe, đẹp và quyến rũ hơn với chanh các bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét