Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Trị rụng tóc bằng phương pháp nào?

Câu hỏi: Năm nay tôi 45 tuổi, tôi bị rụng tóc khoảng 1 năm rồi, lúc đầu lượng tóc rụng không nhiều, 5 tháng trở lại đây lượng tóc rụng nhiều. Tôi rất lo lắng, mong chuyên mục tư vấn giúp tôi nên trị rụng tóc bằng phương pháp nào?
( Nguyễn Hồng Hà – Vĩnh Phúc).
>> Trị rụng tóc cho nam giới

 

Trả lời:
Chị Hồng Hà thân mến!

Cám ơn chị đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:
Chúng tôi hiểu nỗi lo lắng của chị, trường hợp của chị chúng tôi cũng đã gặp nhiều khách hàng, có nhiều trường hợp đã bị hói đầu. Vì vậy, chúng tôi khuyên chị nên đi khám và chữa sớm để phục hồi lượng tóc còn lại, hạn chế lượng tóc mới rụng đi.
Chúng tôi đã tham khảo tại một số thẩm mỹ viện, trong đó có thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay phương pháp điều trị rụng tóc đang được ứng dụng thành công và mang lại hiệu quả nhất, đó là:
- Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc:
Đây là công nghệ sinh học tự nhiên, thực hiện bằng cách trích tiểu cầu từ máu của chính người được điều trị, rồi dùng kỹ thuật tập trung tiểu cầu với nồng độ cao (khoảng 3 – 5 lần nồng độ bình thường), rồi đưa ngược vào từng vị trí cần thiết trên cơ thể, điều trị hiệu quả đối với những trường hợp bị rụng tóc nhiều.
Số lần điều trị khoảng 3 – 5 lần, một số trường hợp rụng quá nhiều khoảng 7 đến 8 lần.
Phương pháp này cũng là một trong những phương pháp được đánh giá cao bởi vì không gây tổn thương, không mất thời gian nghỉ dưỡng, lại dùng chính chất liệu từ máu của bản thân nên an toàn.
- Nếu mức độ hói đầu nhiều chị cần áp dụng phương pháp cấy tóc:
Bác sĩ lấy các nang tóc từ đầu, phân tích từng nang tóc rồi cấy vào các vùng bị hói. Phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật cao nên cần những bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, thời gian làm trong khoảng một ngày.
Bạn nên sắp xếp thời gian sớm đến thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn miễn phí và điều trị rụng tóc kịp thời, không nên để tình trạng tóc rụng quá lâu sẽ gây ra hiện tượng hói đầu.
Chúc bạn luôn mạnh khỏe và có thật nhiều niềm vui!

Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH:     1900 6089
Hà Nội : 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Sài gòn : 179C Đường 3/2 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 -  Mobile: 0969.999.777
Website: http://trirungtoc.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét