Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Triệt lông chân vĩnh viễn và làm mịn da

triet long chan vinh vienCâu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi là Mai An, ở Hải Phòng. Ngày trước do cạo lông chân  thường xuyên lên lông chân tôt có hơi rậm rạp. Tuy nhiên gần đây da tôi bị viêm nang lông, có các đốm sần ở lỗ chân lông nên tôi không dám cạo lông nữa vì rất đau. Vậy không biết có cách nào giúp triệt lông chân vĩnh viễn lại giúp trị viêm nang lông, làm mềm da không ạ? Nếu có thì mong bác sĩ giải đáp rõ giúp tôi để tôi khắc phục tình trạng này sớm nhất có thể? Cảm ơn các bác sĩ!

>>Sáp wax lông không phải là giải pháp triệt lông tối ưu
>>Kem tẩy lông chân không thể triệt lông vĩnh viễn
Trả lời:
Chào Mai An!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam, thắc măc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Cạo nhổ lông không an toàn rất dễ khiến bạn bị viêm nang lông mà biểu hiện rõ nhất là các đốm mụn sần sùi nổi lên ở chân lông hoặc nghiêm trọng hơn là tình trạng mụn mủ. Với tình trạng này bạn dừng việc cạo lông là rất đúng vì nếu tiếp tục cạo lông, viêm nang lông có thể nặng hơn hoặc lan rộng hơn.
Hiện nay, với công nghệ ưu việt từ thế hệ ánh sáng mới New E-light, sẽ không chỉ giúp bạn triệt lông chân vĩnh viện, không mọc lại như khi cạo lông mà còn giúp trị viêm nang lông làm mịn da. Công nghệ này đã được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng thành công, rất phù hợp với tình trạng hiện nay của bạn.
Triệt lông chân vĩnh viễn và làm mịn da bằng ánh sáng New E-light
New E-light là công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn là nhờ cơ chế hoạt động của ánh sáng New E-light kết hợp với các năng lượng IPL và sóng tần RF. Các năng lượng này len lỏi vào sâu trong da, triệt tiêu mọi nguồn nuôi dưỡng chân lông, hơn nữa là triệt tiêu hoàn toàn. Các sợi lông không hấp thụ được chất dinh dưỡng nên khô héo và rụng tự nhiên cũng không thể mọc trở lại. Vì vậy , bạn được triệt lông chân vĩnh viễn 1 cách nhanh chóng.
Ngoài ra, các năng lượng này còn có tác động làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ các biểu hiện của viêm nang lông và giúp cho da mềm mịn hơn sau liệu trình tẩy lông. Chỉ sau 4-6 lần điều trị tùy tình trạng lông, bạn sẽ được triệt lông chân vĩnh viễn  từ 95-99%, không đau rát và da mịn màng không còn viêm nang lông.
Để triệt lông chân vĩnh viễn và nhanh chóng nhất, bạn nên dành thời gian tới thẩm mỹ viện Kangnam sớm nhé.
Chúc bạn luôn tự tin!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét