Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Rụng tóc tuổi dậy thì có điều trị được không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ, cháu năm nay 15 tuổi. Cháu là con trai, khoảng 5 tháng nay cháu có hiện tượng rụng tóc nhiều. Cháu đã thay đổi các loại dầu gội đầu nhưng không hết rụng. Xin bác sĩ cho cháu biết chữa rụng tóc ở lứa tuổi dậy thì có khó không ạ? Có điều trị được không ạ?
http://rungtoc.com.vn/




Trả lời:
Chào cháu!
Cám ơn cháu đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của rungtoc.com.vn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của cháu như sau:
Rụng tóc do nhiều kích thích tố nam hay da nhiều chất nhờn: Đây là nguyên nhân thường gặp nhất. Chân tóc chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố di truyền và sự nhạy cảm với những thay đổi kích thích tố nam làm cho thời gian phát triển của sợi tóc ngắn lại. Bệnh thường xảy ra vào tuổi dậy thì ở phái nam và khoảng 30 tuổi ở phái nữ.
http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/

Ở phái nam, tóc rụng từng đợt khoảng 3 – 4 tháng và được thay thế bằng sợi tóc mịn giống như lông. Đầu tiên, tóc rụng lõm nhỏ ở giữa vùng trán và thái dương; rồi rụng lan ra theo hình vòng xoáy, đến đỉnh đầu. Sau đó, tóc chỉ còn ở vùng thái dương và vùng chẩm.Ở giai đoạn chót, tóc còn rất ít, chỉ còn một băng hẹp, thưa, vòng quanh phía dưới, phía sau và hai bên đầu.
http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/benh-rung-toc/

Ðể chống rụng tóc, cháu cần tăng cường ăn uống những thực phẩm giàu vitamin B5. Sau 2-3 tháng lớp da đầu có các nhú tóc đã được thường xuyên nuôi dưỡng đủ vitamin B5, tóc sẽ bớt rụng dần, mọc thêm và sẽ trở nên tốt. Nếu muốn cho tóc ngừng rụng nhanh thì cháu uống viên thuốc vitamin B5
Hoặc cháu có thể đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để sử dụng công nghệ tế bào gốc để điều trị rụng tóc. Đây là công nghệ mới đột phá của thế kỷ 21, tuyệt đối an toàn và cháu có thể về trong ngày được.
Để được chỉ định đúng phương pháp điều trị trong nên đến trực tiếp các trung tâm uy tín này để được bác sĩ khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Chuyên mục tư vấn
Rungtoc.com.vn
 Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét