Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Mặt nạ cho tóc hư tổn

Tóc rụng và yếu luôn là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy làm thế nào để ngăn chặn vấn đề này, bạn cần biết đến những loại mặt nạ dành cho tóc yếu và hư tổn.
1.Những loại mặt nạ tốt cho tóc hư tổn:
- Mặt nạ bơ:
Lấy một quả bơ chín, trộn với 2 muỗng dầu ô liu và 1 muỗng mật ong, cho vào máy xay đến khi hỗn hợp quánh mịn. Xoa đều hỗn hợp này lên mái tóc, đội một chiếc mũ nhựa và giữ hỗn hợp trong 20 phút hoặc qua đêm. Gội sạch tóc bằng dầu gội dịu nhẹ sau đó xả sạch bằng nước ấm.

http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/benh-rung-toc/
 


Bạn có thể sử dụng mặt nạ bơ để phục hồi tóc hư tổn và rụng gãy
Bạn có thể sử dụng mặt nạ bơ để phục hồi tóc hư tổn và rụng gãy
- Dầu dừa
Dầu dừa rất tốt cho tóc và dađầu. Bạn dùng dầu dừa thoa lên tóc, ủ khoảng 30 phút rồi gội lại như bìnhthường, tuần làm 3 lần, vừa để phục hồi tóc hư tổn vừa cung cấp dưỡng chất chotóc nhanh mọc. Bạn có thể mua dầu dừa tại các cửa hàng mỹ phẩm, nhưng nên tự chếbiến dầu dừa tại nhà để bảo đảm nguyên chất bạn nhé.
- Bơ,chuối và sữa chua
Trộn nửa quả chuối, một muỗngcanh sữa chua và 1/4 quả bơ thành 1 hỗn hợp rồi thoa lên tóc và gội sạch bằngnước lạnh sau 20 phút. Chuối chứa nhiều vitamin, giúp làm mềm tóc, trong khi bơcó axit béo, vitamin và chất dinh dưỡng giữ ẩm cho tóc. Đặc biệt, bạn có thể ănhỗn hợp chuối, bơ, sữa chua dư lại trong quá trình làm đẹp!
- Mặt nạ sữa chua:

http://rungtoc.com.vn/tri-rung-toc/

Mặt nạ sữa chua cũng rất tốt cho tóc hư tổn
Mặt nạ sữa chua cũng rất tốt cho tóc hư tổn
Đối với công thức này, bạn sẽ cần 6 muỗng cà phê sữa chua và lòng trắng trứng đã được đánh nhẹ. Trộn hai thành phần này với nhau cho đến khi có được hỗn hợp đặc quánh và mịn. Xoa đều lên tóc và để khoảng 12 đến 15 phút.
2. Những lưu ý khi tóc hư tổn:
- Hãy chắc chắn bạn đang dùng một loại dầu gội hợp với tóc bạn, chúng sẽ quyết định các liệu pháp chăm sóc đúng đắn dành cho tóc của bạn.
Bạn hãy luôn chú ý nếu thấy tình trạng tóc rụng hoặc xơ nhiều có thể tóc bạn bị yếu
Bạn hãy luôn chú ý nếu thấy tình trạng tóc rụng hoặc xơ nhiều có thể tóc bạn bị yếu

- Thay đổi dầu gội thường xuyên. Tóc sẽ “nhờn” dầu khi sử dụng quá thường xuyên một loại dầu gội. Hãy thử những loại dầu mới, và đương nhiên là chúng phải hợp với tóc bạn.
- Áp dụng các sản phẩm dưỡng tóc từ 1-2 lần/tuần để tóc luôn hoàn hảo và chắc khỏe.
- Cắt tóc thường xuyên để loại bỏ các phần tóc bị hư tổn hay xơ gãy.
- Tránh xa nhiệt độ cao từ máy ép avf máy sấy để tóc bạn tránh bị gẫy và khô.



Thẩm mỹ viện Kangnam
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét