Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Trị rụng tóc bằng cỏ nhọ nhồi

Bài thuốc trị rụng tóc bằng cỏ nhọ nhồi đã được lưu truyền trong dân gian từ bao đời. Trị rụng tóc bằng cỏ nhọ nhồi là bài thuốc chữa rụng tóc bằng thiên nhiên không có tác dụng phụ mang lại hiệu quả lâu dài. Bài thuốc này rất phù hợp với những trường hợp tóc bắt đầu có dấu hiệu rụng nhiều.
Trị tóc rụng bằng nha đam  
Trị rụng tóc bằng chanh



nhung-dieu-nen-tranh-de-co-duoc-mai-toc-khoe-dep
Bài thuốc trị rụng tóc bằng cỏ nhọ nhồi đã được lưu truyền trong dân gian từ bao đời.
Cỏ nhọ nhồi là bài thuốc nam có tính thanh nhiệt, giải độc. Người xưa đã biết dùng cỏ nhọ nhồi để chữa sốt, làm thành đồ uống làm mát, giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức. Đặc biệt hơn cỏ nhọ nhồi còn có tác dụng trị rụng tóc đáng kinh ngạc. Để làm tăng thêm tác dụng trị rụng tóc của cỏ nhọ nhồi ta có thể dùng thêm gừng, diệp tươi, mật ong.
tri-rung-toc-bang-co-nho-nhoi
Trị rụng tóc bằng cỏ nhọ nhồi là bài thuốc chữa rụng tóc bằng thiên nhiên không có tác dụng phụ mang lại hiệu quả lâu dài.
Cách dùng cỏ nhọ nhồi trong trị rung tóc có phần công phu, đòi hỏi bạn phải có kiên trì thực hiện. Cỏ nhọ nhồi tươi giã lấy nước, lá trắc bá diệp tươi cũng giã lấy nước hoàn vào một chút gừng, một chút mật ong thoa lên nơi cần điều trị rụng tóc mỗi ngày ba lần. Dùng liên tục trong một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét