Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Cách chữa rụng tóc và kích thích tóc mọc?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi câu hỏi như sau. Mấy tháng gần đây, tôi bị rụng tóc khá nhiều, các sợi tóc và chân tóc rất yếu, tôi không dám chải đầu và gội đầu nhiều vì sợ tóc rụng. Tôi chăm sóc tóc rất chu đáo những không biết nguyên nhân rụng tóc là từ đâu? Xin tư vấn giúp tôi cách chữa rụng tóc và kích thích tóc mọc? Tôi cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Hoài Anh – Bắc Giang).




Trả lời:



Chị Hoài Anh thân mến!



Tình trạng rụng tóc do rất nhiều nguyên nhân gây nên như do yếu tố di truyền, do bệnh rụng tóc, do thay đổi nội tiết bên trong hoặc do các nguyên nhân không phải bệnh lý như sử dụng hóa chất uốn nhuộm nhiều, sử dụng dầu gội không hợp… Rụng tóc nhiều không được chữa trị kịp thời rất có thể dẫn đến tình trạng hói đầu.



Chị nên áp dụng các biện pháp chăm sóc tóc hằng ngày như sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên tốt cho tóc như mặt nạ mật ong, mặt nạ chuối, mặt nạ trứng gà….. Bên cạnh đó, tránh bụi bẩn và không sử dụng hóa chất uốn nhuộm tóc, khiến tóc khô xơ và gãy rụng nhiều hơn. Ngoài ra, chị nên kết hợp chế độ ăn uống tốt, ăn các loại rau xanh như rau cải, họ nhà đậu, cá hồi và uống nhiều nước giúp tóc có đủ nước cần thiết và sự đàn hồi tốt.
Cách chữa rụng tóc và kích thích tóc mọc?

Cách chữa rụng tóc và kích thích tóc mọc?

Nếu các biện pháp thiên nhiên và chế độ chăm sóc tóc không khiến tình trạng rụng tóc thuyên giảm, chị cần thăm khám bác sĩ về tình trạng rụng tóc cua mình để có biện pháp trị rụng tóc kịp thời.



Chị có thể tham khảo thêm cách chữa rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân tại Thẩm mỹ viện Kangnam rất an toàn và cho hiệu quả như mong muốn. Đây là cách trị rụng tóc được các chuyên gia thẫm mỹ đánh giá rất an toàn vì sử dụng tế bào gốc được triết xuất từ chính cơ thể khách hàng nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và không hề gây kích ứng da, không gây tổn thương khi điều trị.



Bằng thiết bị điện di giúp nhanh chóng mở 650-800 lỗ chân lông siêu nhỏ trong vòng 2 giây, tạo nên dòng vận chuyển điện tử trong giây lát. Cung cấp các tế bào gốc và dưỡng chất cho vùng điều trị. Sau khi các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da đầu chúng sẽ bù đắp những thành phần giúp nang phát triển, đồng thời kích thích các tế bào trở nên khỏe hơn để sản sinh ra các thành phần kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.



Chị có thể gọi điện đến tổng đài 19006089 để được tư vấn hoặc chị đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện, các bác sĩ sẽ thăm khám và giúp chị lựa chọn phương pháp điều trị tốt nhất.



Chúc chị sớm chữa được rụng tóc. Thân chào chị!



Tham khảo thêm tại wedsite: http://rungtoc.com.vn


Chuyên mục tư vấn

Rụngtoc.com.vn

4 nhận xét:

  1. chữa rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân mất khoảng thời gian bao lâu?

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn Hương An! Liệu trình trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân từ 2-3 lần (phụ tuộc tình trạng khi BS khám). Sau khi điều trị xong, vùng da đầu được các tế bào gốc nuôi dưỡng khỏe mạnh, tóc được cung cấp đủ dưỡng chất và ngăn chặn được ngay tình trạng tóc rụng. Bạn có thể liên hệ đặt lịch trước qua số 19006089 để đặt lịch bác sĩ thăm khám trực tiếp, lịch khám miễn phí. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  3. Sử dụng công nghệ tế bào gốc tự thân sau bao lâu thì tóc có thể mọc lại được?

    Trả lờiXóa
  4. Chào bạn Minh Lan! Tế bào gốc tự thân điều trị ngăn rụng tóc, không điều trị tóc mọc trở lại. Trường hợp hiện tại nếu tóc bạn rụng bạn có thể điều trị bằng phương pháp tế bào gốc tự thân, nếu trường hợp tóc đã rụng tạo thành mảng hói bạn tham khảo phương pháp cấy tóc. Mời bạn qua trực tiếp thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám tư vấn cụ thể, liên hệ đặt lịch 19006089. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa