Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Cấy tóc có gây đau đớn và ảnh hưởng đến vùng da đầu xung quanh?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi có câu hỏi mong bác sĩ tư vấn giúp. Tôi năm nay 42 tuổi, tôi bị hói đầu làm ảnh hưởng không nhỏ đến công việc hiện tại của tôi. Tôi đã sử dụng qua một số loại thuốc chống rụng tóc nhưng cũng không có kết quả. Nay tôi được biết Thẩm mỹ viện Kangnam đang sử dụng dịch vụ Cấy tóc bằng công nghệ cao. Tôi rất tin tưởng vào công nghệ này, tuy nhiên tôi còn chút băn khoăn là cấy tóc có gây đau đớn và ảnh hưởng đến vùng da đầu xung quanh? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Minh Vương – Hà Nội).




Trả lời:



Chào anh Minh Vương!



Cảm ơn anh đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục rungtoc.com.vn. Câu hỏi của anh, Thẩm mỹ viện xin giúp anh trả lời như sau:



Hói đầu thường liên quan đến yếu tố di truyền, ngoài ra còn do các nguyên nhân khác như: stress, chế độ ăn không hợp lý, nhiễm nấm da đầu, dùng các loại thuốc…
Cấy tóc có gây đau đớn và ảnh hưởng đến vùng da đầu xung quanh?

Cấy tóc có gây đau đớn và ảnh hưởng đến vùng da đầu xung quanh?


Bệnh hói đầu được xem là bệnh khó chữa do nhiều nguyên nhân. Người bị hói thường dùng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng ít khi đạt được hiệu quả mong muốn. Tuy nhiên việc tìm được 1 loại thuốc , hay 1 phương pháp để có thể loại bỏ được tình trạng này là việc khá khó khăn. Đúng như anh nói, hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và áp dụng thành công dịch vụ cấy tóc, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao. Do Thẩm mỹ viện có đội ngũ bác sĩ cấy tóc hàng đầu, chuyên nghiệp và được thực hiện theo một quy trình chuẩn. Vì vậy, trong quá trình cấy tóc sẽ không gây đau đớn quá mức, không gây ảnh hưởng đến vùng đầu và các vùng da xung quanh.



Sau cấy tóc 1- 2 ngày đầu các vùng này còn hơi sưng nhưng không gây đâu đớn. Chỉ cần giữ vùng cấy tóc sạch và khô, chỉ gội đầu sau 5-7 ngày là đảm bảo có kết quả rất tốt. Sau khi cây tóc, những nang tóc sẽ rụng gần hết sau khi cấy khoảng 2 - 4 tuần và sẽ mọc lại hoàn chỉnh sau 3 tháng.



Tùy theo vùng cấy tóc và số lượng tóc cấy mà thời gian lấy tóc và tỉa tóc có thể diễn ra trong khoảng 2 giờ hoặc lâu hơn, thời gian cấy tóc khoảng 3-5 giờ.



Để hiểu chi tiết hơn về dịch vụ, anh nên đến trực tiêp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ. Các bác sĩ sẽ giúp anh đưa ra liệu trình cấy tóc phù hợp nhất.



Chúc anh sớm có mái tóc dày và khỏe mạnh.
Chuyên mục tư vấn

Rungtoc.com.vn

Tham khảo thêm tại wedsite: http://rungtoc.com.vn/

6 nhận xét:

  1. Cho tôi biết sau cấy tóc có đảm bảo tóc mọc trở lại bình thường ko? Có gây viêm nhiễm gì chân tóc ko? Tôi xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn Văn Hoàng! Các nang tóc sau khi được cấy sẽ phát triển tự nhiên, sau khoảng 3-4 tuần các nang tóc tự rụng, sau đó mầm tóc sẽ mọc và phát triển. Sau khoảng 3 tháng là tóc bắt đầu mọc dài đẹp bình thường. Mời bạn qua trực tiếp thẩm mỹ viện để được thăm khám và tư vấn trực tiếp. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  3. Cấy tóc có phức tạp và phải thực hiện nhiều lần không? Tôi xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  4. Cấy tóc không quá phức tạp nhưng đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề và kinh nghiệm điều trị, cấy tóc chỉ thực hiện 1 lần. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006089

    Trả lờiXóa
  5. Tôi thấy một số người cấy tóc về đầu bị sưng đỏ, đau nhức, các chận tóc bị nhiễm trùng. Tôi rất lo lắng về những biến chứng này nên chưa dám quyết định đi cấy tóc. Vậy cấy tóc tại Thẩm mỹ viện Kangnam có cho hiệu quả tốt và ko để lại biến chứng như trên không? (Huy Hoàng - Thái Bình)

    Trả lờiXóa
  6. Chào bạn Huy Hoàng! Cấy tóc là phương pháp thực hiện cần nhiều kỹ thuật, tỉ mỉ và tốn nhiều thời gian. Phương pháp cấy chỉ tác động tới phần da đầu (vì vùng da đầu dày, trong khi chân tóc thường dài chỉ 0.5- 2mm) nên không bị tác động sâu. Việc bị nhiễm trùng là do không được sát khuẩn kỹ trước khi cấy và người bệnh chưa kiêng giữ cẩn thận. Thẩm mỹ viện Kangnam có được cơ sở y tế hiện đại, được công nhận, bác sĩ giỏi chuyên khoa, các khách hàng cấy tóc đều cho hiệu quả tốt. Tốt nhất mời bạn qua trực tiếp thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám tư vấn cụ thể, bạn liên hệ đặt lịch trước qua số 19006089 (thăm khám miễn phí). Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa