Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Nguyên nhân rụng tóc sau sinh và cách điều trị tốt nhất?

Câu hỏi: Chào chuyên mục! Tôi có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. Sau khi sinh tôi bắt đầu thấy hiện tượng rụng tóc nhưng không nhiều. Đến nay con tôi được gần 2 tuổi thì tôi thấy tình trạng rụng tóc tăng lên, số lượng tóc rụng nhiều hơn rất nhiều, tôi rất lo lắng vì nếu cứ để tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến hói đầu sớm mất. Xin chuyên mục cho tôi biết nguyên nhân rụng tóc sau sinh và cách điều trị tốt nhất? Xin cảm ơn chuyên mục rất nhiều! (Trần Hiền – Hà Nội).




Trả lời:



Chào chị Trần Hiền!



Nguyên nhân rụng tóc sau sinh và cách điều trị tốt nhất? Tình trạng rụng tóc sau sinh rất phổ biến ở hầu hết các chị em vì trước khi sinh. Trong quá trình mang thai phụ nữ thường bị căng thẳng và thay đổi nổi tiết cơ thể dẫn đến hiện tượng rụng tóc ngay trong quá trình thai kỳ. Đặc biệt là sau khi sinh hiện tượng rụng tóc có thể sẽ tăng hơn rất nhiều do lúc đó phụ nữ thường phải chịu nhiều áp lực sau khi sinh, bận rộn với thời gian chăm con, áp lực từ công việc hay tinh thần bất an… Những áp lực tinh thần từ nhiều phía dẫn đến rối loại chức năng vỏ não, rối loạn thần kinh thực vật và chức năng thần kinh kiểm soát tóc và máu, giảm cung cấp máu cho da đầu, đó là nguyên nhân khiến tóc xơ rối và dẫn đến rụng tóc.



Một yếu tố nữa có thể gây rụng tóc sau sinh là do trong thời gian mang thai chị em không được ăn uống đủ chất, dẫn đến cơ thể thiếu dinh dưỡng ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, rụng tóc sau sinh phần lớn là do thay đổi về hóc-môn, sinh lý và cảm xúc gây nên.
Nguyên nhân rụng tóc sau sinh và cách điều trị tốt nhất 2?

Nguyên nhân rụng tóc sau sinh và cách điều trị tốt nhất?

Cách điều trị rụng tóc sau sinh cần phải có một liệu trình hợp lý vừa đảm bảo trị rụng tóc an toàn vừa giúp trị rụng tóc hiệu quả.



Trước tiên, chị hãy quan tâm nhiều đến chế độ ăn uống của mình như bổ sung dưỡng chất, vitamin, chế độ ăn giàu protein (trứng, đậu đỗ, đậu lăng, thịt gà) và uống đủ nước hằng ngày giúp tóc có một lượng nước cần thiết để không bị gãy rụng. Chị nên thư giãn, sống vui vẻ vì đây là điều rất quan trọng, nếu quá căng thẳng sẽ không tốt cho sức khỏe  của chị và có thể gây ra các rối loạn.



Hiên nay, Thẩm mỹ viện kangnam đang sử dụng phương pháp trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc giúp thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, kích thích tóc phát triển, hình thành những sợi tóc mới. Tế bào gốc được triết xuất từ chính cơ thể người điều trị nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng. Sử dụng công nghệ Mesotherapy hiện đại, đưa được sản phẩm tế bào gốc bảo vệ nguyên vẹn vào tận nơi cần đến.



Bằng thiết bị điện di Mesotherapy tạo ra các kích thích từ xung điện, gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, giúp nhanh chóng mở 650-800 lỗ chân lông siêu nhỏ trong vòng 2 giây, tạo nên dòng vận chuyển điện tử trong giây lát. Cung cấp các tế bào gốc và các dưỡng chất cho vùng cần điều trị.



Sau khi các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da đầu giúp nang phát triển, đồng thời kích thích các tế bào tóc đang lão hóa trở nên khỏe mạnh để sản sinh ra các thành phần kích thích tóc mọc nhanh hơn.



Chị nên dành thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám mức độ rụng tóc của chị để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất.



Chúc chị sớm trị được rụng tóc! Thân chào chị!



Tham khảo thêm tại wedsite: http://rungtoc.com.vn/


Chuyên mục tư vấn

Rungtoc.com.vn

2 nhận xét:

  1. Tôi mới sinh được 5 tháng, có trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân không?

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn Hoàng Vinh! Phương pháp tế bào gốc tự thân an toàn tuyệt đối vì sử dụng chính tế bào gốc cơ thể. Bạn đã sinh cháu được 5 tháng, như vậy hoàn toàn điều trị được bằng phương pháp này. Mời bạn qua trực tiếp thẩm mỹ viện để được thăm khám cụ thể, bạn vui lòng liên hệ đặt hẹn trước số 19006089. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa