Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Nguyên nhân và cách chữa rụng tóc từng mảng?

Câu hỏi: Chào chuyên mục  tư vấn! Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. Tôi đang rất lo lắng với tình trạng rụng tóc bất thường của mình. 3 tháng trở lại đây, tóc tôi có biểu hiện rất lạ tóc yếu, dễ rụng, ban đầu chỉ rụng ít dần dần tóc rụng rất nhiều mỗi khi tôi gội đầu và chải tóc. Tuy nhiên, gần đây tôi thực sự lo lắng đến mất ăn mất ngủ vì tóc tôi rụng từng mảng một. Xin chuyên mục cho tôi biết nguyên nhân và cách chữa rụng tóc từng mảng? Tôi cảm ơn chuyên mục rất nhiều! (Nguyễn Dung – Hà Nội).




Trả lời:



Chào chị Nguyễn Dung!



Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Trường hợp của chị chuyên mục xin giúp chị giải đáp như sau:



Nguyên nhân và cách chữa rụng tóc từng mảng? Tình trạng rụng tóc từng mảng là một trường hợp của bệnh rụng tóc, thường thì da đầu thường xuất hiện mảng rụng tóc hình tròn. Cùng với sự tiến triển của bệnh vùng da bị tổn thương sẽ ngày càng nhiều, nếu bệnh tiếp tục phát triển thì vùng da bị tổn thương sẽ lan khắp đầu dẫn đến rụng tóc toàn bộ. Trường hợp rụng tóc thành từng mảng có thể do những nguyên nhân sau:



- Di truyền



- Do thay đổi nội tiết



- Nhân tố Thần kinh (do chấn thương ngoài não, cơn chấn động não, tinh thần căng thẳng dẫn đến rối loạn chức năng thần kinh thực vật, cản trở tuần hoàn máu, giảm chức năng của các tế bào trong chân lông)



- Phụ nữ đang trong thời kỳ mang bầu



Trị rụng tóc từng mảng cần có phương pháp điều trị đúng cách và hợp lý. Trước tiên chị xem xét về việc sử dụng dầu gội đãn hợp lý chưa? Chế độ nghỉ ngơi, làm việc có căng thẳng không? Đặc biệt là chị nên ăn uống đủ chất và lựa chọn những thực phẩm tốt cho tóc như rau cải, cá hồi, họ nhà đậu, trứng, ngoài ra chị nên uống nhiều nước hằng ngày để cơ thể đủ nước và tóc giữ được lượng nước cần thiết để giảm bớt gãy rụng.
Nguyên nhân và cách chữa rụng tóc từng mảng?

Nguyên nhân và cách chữa rụng tóc từng mảng?

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang sử dụng công nghệ trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, kích thích tóc phát triển, hình thành những sợi tóc mới. Đặc biệt công nghệ này sử dụng tế bào gốc tự thân nên rất an toàn và hiệu quả không gây kích ứng da, không gây thương tổn đến các vùng da xung quanh.



Bằng thiết bị điện di Mesotherapy tạo ra các kích thích từ xung điện, gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, giúp nhanh chóng mở 650-800 lỗ chân lông siêu nhỏ trong vòng 2 giây, tạo nên dòng vận chuyển điện tử trong giây lát. Cung cấp các tế bào gốc và các dưỡng chất cho vùng điều trị.



Sau khi các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da đầu chúng sẽ bù đắp những thành phần giúp nang phát triển như Mucopolysaccharide, acid hyarulonic, các GRF, đồng thời kích thích định hướng và giúp các tế bào tóc vốn đang lão hóa trở nên khỏe hơn để sản sinh ra các thành phần quan trọng kích thích tóc mọc dày trở lại bình thường.



Trường hợp rụng tóc từng mảng của chị cần được điều trị càng sớm càng tốt, vì vậy, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ chị nhé!



Chúc chị bớt lo lắng và sớm trị được rụng tóc.



Thân chào chị!



Tham khảo thêm tại Wedsite: http://rungtoc.com.vn


Chuyên mục tư vấn

Rungtoc.com.vn

4 nhận xét:

  1. Rụng tóc từng mảng lâu dần có dẫn đến hói đầu không?

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn! Rụng tóc thành từng mảng lâu dần cũng dẫn đến hiện tượng bị hói đầu, bạn nên điều trị sớm. Để biết thêm thông tin tư vấn bạn vui lòng liên hệ 19006089

    Trả lờiXóa
  3. Sau khi sinh bao nhiêu lâu thì tôi có thể sử dụng điều trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân?

    Trả lờiXóa
  4. Chào bạn Bích Thanh! Điều trị rụng tóc bằng tế bào gốc tự thân là phương pháp vô cùng an toàn và đạt hiệu quả cao. Các mẹ sau sinh thường gặp phải hiện tượng tóc rụng do có thay máu và thay đổi nội tiết tố cơ thể, sau khoảng sau khoảng 4 tháng sau sinh bạn có thể điều trị bình thường. Bạn có thể liên hệ trước qua số 19006089 đặt lịch, bác sĩ thăm khám bạn trực tiếp và đưa hướng điều trị. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa