Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Trị rụng tóc bằng muối có an toàn và hiệu quả triệt để không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Em có băn khoăn mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em nghe bạn bè đang mách là dùng muối giúp trị rụng tóc rất hiệu quả. Quả thật em thấy cách này rất lạ, bản thân em cũng chưa nghe nói đến bao giờ không biết là hiệu quả và an toàn không? Hiện tại tóc em cũng đang rụng khá nhiều mỗi khi chải hay gội đầu, tóc rụng hàng búi, khiến em rất “xót” và lo lắng nữa. Em không biết nguyên nhân rụng tóc của em là gì và xin chuyên mục cho em biết trị rụng tóc bằng muối có an toàn và hiệu quả triệt để không? Em xin cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Lan Anh – Hà Nội).




Trả lời:



Chào bạn Lan Anh!



Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rụng tóc, nó có thể xuất hiện sau khi bị ốm nặng; do di truyền, do các yếu tố cơ lý hóa (uốn tóc bằng lược, sức nóng, nhuộm, uốn tóc bằng hóa chất, chải tóc quá nhiều bằng lược cứng, căng kéo xoắn bện quá chặt...). Rụng tóc cũng có thể do nấm da đầu gây nên….



Trị rụng tóc bằng các mẹo từ thiên nhiên, thực phẩm hay các bài thuốc dân gian truyền lại cũng được rất nhiều người sử dụng. Có những biện pháp hợp lý, đúng cách mang lại hiệu quả nhưng cũng có cách là phản khoa học và dẫn đến nhiều hậu quả khó lường. Trị rụng tóc bằng muối cũng được biết đến là một trong những mẹo trị rụng tóc được mọi người rỉ tai nhau.
Trị rụng tóc bằng muối có an toàn và hiệu quả triệt để không?

Trị rụng tóc bằng muối có an toàn và hiệu quả triệt để không?

Trị rụng tóc bằng muối có an toàn và hiệu quả triệt để không? Muối có tác dụng giúp da đầu hết ngứa, giảm gàu và  rụng tóc. Bạn hãy lấy một lượng nhỏ muối pha loãng trong nước ấm, sau đó thấm đều lên da đầu và mát xa vài phút. Bạn có thể dùng khăn sạch để ủ tóc trong khoảng 10 phút, sau đó xả lại bằng nước ấm. Tuy nhiên những cách trị rụng tóc này chỉ mang tính chất tạm thời, không thể trị rụng tóc một cách tận gốc được.



Bạn muốn trị rụng tóc tận gốc phải có một phương pháp điều trị đúng cách, hợp lý. Chuyên mục tư vấn giúp bạn cách trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ tế bào gốc giúp thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, kích thích tóc phát triển, hình thành những sợi tóc mới. Phương pháp này sử dụng Ttế bào gốc được triết xuất từ chính cơ thể người điều trị nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng. Bên cạnh đó, công nghệ Mesotherapy hiện đại, đưa được sản phẩm tế bào gốc bảo vệ nguyên vẹn vào tận nơi cần đến.



Phương pháp trị rụng tóc này rất nhanh và liệu trình điều trị chỉ kéo dài từ 1-3 lần, tùy thuộc và tình trạng rụng tóc của từng người.



Bạn có thể gọi điện đến tổng đài 19006089 để được tư vấn, hoặc bạn dành thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được thăm khám và sử dụng dịch vụ nếu có mong muốn.



Chúc bạn sớm trị được rụng tóc một cách triệt để tận gốc.

Thân chào bạn

Chuyên mục tư vấn

Rungtoc.com.vn

Tham khảo thêm tại: http://rungtoc.com.vn

2 nhận xét:

  1. Trị rụng tóc bằng tế bào gốc tự thân có đau rát da đầu ko? Quy trình thực hiện ra sao? Xin cảm ơn chuyên mục

    Trả lờiXóa
  2. Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân không gây đau rát da đầu, quy trình thực hiện không quá phức tạp, thời gian thực hiện khoảng 1 giờ - 2 giờ.

    Trả lờiXóa