Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi có triệt để tận gốc không?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Em có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp em ạ! Tóc em bị rụng khá nhiều, em cũng chưa biết nguyên nhân vì sao. Em nghe bạn bà nói tinh dầu bưởi rất tốt cho việc trị rụng tóc. Vì em chưa hiểu rõ về công dụng của nó nên cũng chưa dám dùng thử? Vậy trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi có triệt để tận gốc không và có an toàn không ạ? Rất mong chuyên mục tư vấn giúp em, em cảm ơn chuyên mục rất nhiều (Thanh Hà – Hà Nội)




Trả lời:



Chào  em Thanh Hà!



Các biện pháp trị rụng tóc bằng thiên nhiên được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng vì nó có ưu điểm là an toàn, hiệu quả tương đối và có thể thực hiện tại nhà mà không mất quá nhiều chi phí. Tuy nhiên nhước điểm của nó là không thể trị rụng tóc một cách triệt tận gốc được. Trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi cũng là biện pháp ngăn ngừa rụng tóc bằng thiên nhiên. Tinh dầu bưởi cũng có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc và giúp tóc khô xơ trở nên mượt hơn. Em có thể dùng tinh dầu bưởi để giúp tóc bớt gãy rụng. Nhu đã nói ở trên, các biện pháp này không thể trị rụng tóc một cách triệt để tận gốc được, nó chỉ có tác dụng tạm thời trong một thời gian nhất định.
Trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi có triệt để tận gốc không?

Trị rụng tóc bằng tinh dầu bưởi có triệt để tận gốc không?

Em có thể tìm hiểu các biện pháp trị rụng tóc bằng công nghệ cao cũng rất an toàn và hiệu quả. Hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng trị rụng tóc bằng tế bào gốc tự thân, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi độ an toàn và hiệu quả của nó do sử dụng tế bào gốc được triết xuất từ chính cơ thể người điều trị.



Bằng thiết bị điện di Mesotherapy tạo ra các kích thích từ xung điện, gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, giúp nhanh chóng mở 650-800 lỗ chân lông siêu nhỏ trong vòng 2 giây, tạo nên dòng vận chuyển điện tử trong giây lát. Cung cấp các tế bào gốc và các dưỡng chất cho vùng điều trị.



Sau khi các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da đầu chúng sẽ bù đắp những thành phần giúp nang phát triển như Mucopolysaccharide, acid hyarulonic, các GRF, đồng thời kích thích định hướng và truyền tính hiệu cho các tế bào tóc vốn đang lão hóa trở nên khỏe hơn để sản sinh ra các thành phần quan trọng làm cho tóc mọc nhanh hơn, dày hơn.



Để hiểu rõ hơn về cách trị rụng tóc này, em có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ nếu có nhu cầu.



Chúc em sớm có mái tóc dày đẹp và hết gãy rụng.



Thân chào em!



Tham khảo thêm tại wedsite: http://rungtoc.com.vn


Chuyên mục tư vấn

2 nhận xét:

  1. Trị rụng tóc bằng tế bào gốc tự thân có phải gây tê trong trong quá trình thực hiện không?

    Trả lờiXóa
  2. Điều trị tế bào gốc tự thân được gây tê tại chỗ không gây nhiều tổn thương, ít ảnh hưởng đến sinh hoạt…Để biết thêm thông tin bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006089

    Trả lờiXóa