Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Những biện pháp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

Rụng tóc do nhiều nguyên nhân gây nên, ngoài yếu tố di truyền, thay đổi nội tiết thì chế độ ăn uống, thiếu dinh dưỡng, Vitamin, căng thẳng, ô nhiễm môi trường… cũng có thể làm rụng tóc. Vì vậy, tìm ra những biện pháp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả là rất quan trọng.


Những biện pháp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả 1

Những biện pháp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

* Có chế độ chăm sóc tóc đúng cách



Di truyền vẫn được xem là nguyên nhân rụng tóc đáng sợ nhất và tìm ra phương pháp ngăn ngừa cũng là điều khó khăn. Tuy nhiên, bạn có thể hạn chế ngay từ lúc đầu bằng những cách chăm sóc đơn giản sau:



- Thứ nhất là luôn tạo cho tóc được thư giãn, thoái mái, tránh bó chặt tóc, các kiểu tóc bó tóc sẽ gây ảnh hưởng sức khoẻ của tóc. Mỗi khi bạn gỡ ra tóc sẽ bị rụng nhiều hơn.
Những biện pháp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả 5

Có chế độ chăm sóc tóc đúng cách

- Không dùng máy sấy tóc ở nhiệt độ cao khi muốn làm khô tóc. Bạn nên để chúng được khô một cách tự nhiên sẽ là biện pháp tốt nhất.



- Không nên sử dụng hóa chất nhiều và thường xuyên như uốn xoăn, duỗi tóc, nhuộm tóc. Các hóa chất rất độc hại sẽ làm tóc xơ cứng, chẻ ngọn và dẫn đến hiện tượng rụng tóc.



* Lựa chọn dầu gội nhẹ và phù hợp
Những biện pháp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả 2

Lựa chọn dầu gội nhẹ và phù hợp

Gội đầu có thể là một phần của việc ngăn ngừa rụng tóc vì nó có thể giữ cho tóc của bạn và làm sạch da đầu nên sử dụng một loại dầu gội nhẹ, mái tóc sạch sẽ. Nếu bạn không sử dụng đúng dầu gội rất dễ sẽ dẫn đến rụng tóc, hoặc tóc khô xơ thiếu sức sống.



* Thư giãn



Stress gây tổn hại đến sức khoẻ và mái tóc của bạn cũng theo đó mà yếu theo. Rụng tóc có thể bắt nguồn từ việc căng thẳng quá mức độ cho phép. Bạn hãy có giấc ngủ đầy đủ, phục hồi sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, tập thể dục thường xuyên để giúp lưu thông máu, tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng.



* Nạp dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh ngăn rụng tóc 
Những biện pháp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả 3

Nạp dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh ngăn rụng tóc

Một cơ thể khỏe mạnh mới mong có được mái tóc khỏe mạnh. Phản ứng dinh dưỡng để ngăn ngừa rụng tóc là phương pháp tiếp cận đơn giản phổ biến tinh thần để giữ bản thân, mái tóc, da đầu khỏe mạnh.



Bạn nên tăng cường Vitamin C trong thực phẩm và hóa quả tươi như cam quýt, các loại rau lá xanh, xà lách, khoai tây nướng, cà chua…



Cá ngừ, cá hồi, cá thu, hạt lanh, quả óc chó là những chất béo giữ cho mái tóc khỏe mạnh và có một vai trò trong việc ngăn ngừa tóc khô và dễ gãy rụng.



Kẽm là chất dinh dưỡng quan trọng đối với tóc. Nguồn tốt bao gồm: con hàu, thịt bò nạc, bơ đậu phộng, gà tây và hạt bí ngô.



Ngoài những cách ngăn ngừa rụng tóc, hiện nay công nghệ cũng nghệ cũng rất tiên tiến, Thẩm mỹ viện Kangnam đang sử dụng biện pháp trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân.
Những biện pháp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả 4

Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân

Bằng thiết bị điện di Mesotherapy tạo ra các kích thích từ xung điện, gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, giúp nhanh chóng mở 650-800 lỗ chân lông siêu nhỏ, tạo nên dòng vận chuyển điện tử trong giây lát. Cung cấp các tế bào gốc và các dưỡng chất cho vùng cần điều trị.



Sau khi các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da đầu chúng sẽ bù đắp những thành phần giúp nang phát triển, đồng thời kích thích các tế bào tóc vốn đang lão hóa trở nên khỏe hơn, kích thích các thành phần quan trọng làm cho tóc mọc nhanh và dày hơn.



Tham khảo thêm tại wedsite: http://rungtoc.com.vn

2 nhận xét:

  1. Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân có gây đau đớn da đầu trong và sau quá trình trị liệu không?

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn Tuyết Nga! Trị rụng tóc bằng tế bào gốc tự thân là phương pháp an toàn và nhẹ nhàng, trong quá trình điều trị và sau khi điều trị bạn hoàn toàn không đau, sau điều trị sẽ có tác dụng ngăn rụng tóc hiệu quả ngay. Chi tiết thông tin bạn vui lòng liên hệ 19006089 để đặt lịch bác sĩ. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa