Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Điều trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc có an toàn?

Câu hỏi: Tôi bị rụng tóc dẫn đến hói vùng đỉnh đầu. Mà tôi lại là phụ nữ nên rất tự ti về ngoại hình của mình. Qua tìm hiểu trên mạng tôi có biết tới phương pháp điều trị rụng tóc theo công nghệ tế bào gốc. Nhưng tôi không biết liệu phương pháp này có an toàn để tôi thực hiện. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn rất nhiều. (Bích Hằng – Nam Định)


http://rungtoc.com.vn/




Trả lời:
Chào bạn Bích Hằng!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới Rungtoc.com.vn. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Công nghệ tế bào gốc được xem là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là trong điều trị thẩm mỹ da và chữa rụng tóc. Công nghệ tế bào gốc có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, kích thích tóc phát triển và hình thành những sợi tóc mới và khỏe, từ đó trị rụng tóc hiệu quả và an toàn.
Phương pháp này sử dụng tế bào gốc tự thân triết xuất từ chính người được điều trị nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối đồng thời tránh được tình trạng lây nhiễm.

http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/

Trong quá trình điều trị sử dụng thiết bị điện di Mesotherapy tạo ra các kích thích từ xung điện gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, từ đó kích thích nhanh chóng mở ra  650-800 lỗ chân lông siêu nhỏ trong vòng 2 giây, tạo nên dòng vận chuyển điện tử trong giây lát đồng thời cung cấp các tế bào gốc và dưỡng chất vào tận nơi điều trị, kích thích sản sinh ra các thành phần quan trọng làm cho tóc mọc nhanh hơn, dày hơn.
Việc kết hợp công nghệ điện di Mesotherapy tế bào gốc tự thân vào điều trị sẽ giúp vận chuyển 99% tế bào gốc vào trong lớp tế bào dưới cùng trong kênh tế bào, tạo điều kiện cho các tế bào gốc được cấy vào tận nang lông mà không bị phá hủy bởi lực nén hoặc nhiệt độ cao.
Ngoài ra, phương pháp này được thực hiện dưới hình thức gây tê tại chỗ nên ít gây tổn thương và gây đau trong quá trình điều trị.
Để sớm trị rụng tóc hiệu quả, bạn nên thu xếp thời gian đến các địa chỉ uy tín để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/benh-rung-toc/

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét