Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Nên trị hói đầu theo phương pháp nào?

Câu hỏi: Gửi bác sĩ, tôi năm nay 45 tuổi nhưng đã hói hết từ phần trán lên tới đỉnh đầu khiến tôi nhìn rất già, già hơn so với vợ tôi nhiều ( tôi hơn vợ tôi 10 tuổi) khiến cô ấy rất không vui. Xin hỏi bác sĩ là trường hợp của tôi thì nên trị hói bằng phương pháp nào cho hiệu quả? ( Nam Thành)
http://rungtoc.com.vn/tri-rung-toc/




Trả lời:
Chào anh Nam Thành!
Cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn tới rungtoc.com.vn
Với trường hợp trị rụng tóc, trị hói đầu của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kĩ thuật cấy tóc. Đây là phương pháp tiên tiến và mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay, đã và đang được áp dụng thành công tại nhiều bệnh viện lớn, các địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Khi thực hiện, bạn sẽ bác sĩ được tiến hành theo những bước chính xác và khoa học sau đây:

http://rungtoc.com.vn/tin-tuc/rung-toc-nhieu-o-phu-nu-dau-hieu-tuoi-gia/

+ Bước 1: Tiến hàng thăm khám và xác định vùng cấy tóc, số lượng tóc cần cấy
+ Bước 2: Lấy và tỉa tóc: Bác sĩ sẽ thực hiện lấy một mẩu da có chứa các nang tóc khỏe phía sau gáy của chính người được điều trị, sau đó đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tỉa chúng ra thành các đơn vị nang tóc nhỏ dưới kính hiển vi.
+ Bước 3: Tiến hành cấy tóc: Bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để khoét lỗ và cấy những nang tóc đã được tỉa vào vùng da đầu.
Tùy vào vùng cấy và số lượng tóc cần cấy mà thời gian cấy tóc có thể diễn ra 3-5 giờ.
Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn.
Để sớm trị hói đầu, bạn nên thu xếp thời gian đến những địa chị thẩm mỹ làm đẹp uy tín để được các chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi thăm khám và tư vấn miễn phí.

http://rungtoc.com.vn/tag/thuoc-tri-rung-toc/

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét