Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Chăm sóc tóc duỗi để tránh tóc rụng

Hầu hết các biện pháp làm đẹp tóc mà dùng tới hóa chất thì đều mang lại cho bạn những hậu quả không thể lường trước được cho mái tóc của mình. Mái tóc dầy óng ả và suôn mượt luôn là điều mà các bạn gái mong ước, nhưng không phải cách chăm sóc nào cũng mang lại cho bạn có được mái tóc đẹp. Hãy học cách chăm sóc tóc duỗi hiệu quả sau đây sẽ khiến bạn dễ dàng có được mái tóc mượt mà óng đẹp và không có tình trạng rụng tóc.

http://rungtoc.com.vn/tag/dau-goi-tri-rung-toc/



2 ngày sau khi ép
Bạn nên để tóc ở tóc ở trạng thái nghỉ ngơi hoàn toàn. Ngay cả nếu phải chải tóc bạn cũng lên tiến hành nhẹ nhàng với loại lược thích hợp, lược thưa bằng sừng hoặc gỗ.
Tránh tối đa việc buộc hoặc cặp tóc. Khi ngủ bạn nên bọc tóc trong một chiếc khăn lụa để tránh tóc bị xô lệch hoặc cong gẫy
Chăm sóc tóc đúng cáchChăm sóc tóc đúng cách
1 tuần sau khi ép
Bắt đầu từ ngày thứ 3 trở đi bạn có thể gội đầu nhưng chỉ nên gội với dầu xả và xoa nhẹ nhàng chứ không nên gãi, vò mạnh tay. Gội xong bạn dùng khăn bông thấm nhẹ cho ráo nước rồi chải đầu với lược răng thưa và để tóc khô tự nhiên.
Những ngày sau đó bạn có thể gội tóc bình thường nhưng phải nhớ dùng dầu xả chuyên dụng cho tóc như một công đoạn bắt buộc. Tránh tối đa việc sấy tóc bằng hơi nóng, nên để tóc khô tự nhiên trong không khí. Cần thiết, chỉ sấy qua với nấc nhỏ nhất (gió mát) và dùng dung dịch bảo vệ tóc trước khi sấy.
1 tháng sau khi ép

http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/tri-rung-toc-sau-khi-sinh/ 

Vẻ bóng mượt của mái tóc bạn sau khi là thẳng chỉ là giả tạo, sẽ biến mất sau ít ngày. Bạn có cải thiện lại tóc bằng phương pháp ủ tóc, tiến hành 1 – 2 lần/ tuần. So với ủ nguội tại nhà, việc hấp nóng ngoài tiệm giúp dưỡng chất dễ ngấm hơn, nhưng nhiệt độ cao cũng không tốt cho tóc.
Gió và ánh nắng mặt trời không tốt cho tóc, bạn nên xịt một lượt dung dịch bảo vệ tóc trước khi ra ngoài.
Chăm sóc tóc đúng cáchChăm sóc tóc đúng cách
Nếu muốn nhuộm tóc bạn hãy chờ từ tháng thứ 3 trở ra vì lúc này mái tóc đã được phục hồi tương đối để bước vào “cuộc chiến đấu” mới.
So với ép thì duỗi tóc giúp cho tóc ít bị hư tổn hơn nhiều. Khi bạn muốn duỗi tóc, thợ làm tóc chỉ cần xịt dưỡng đặc biệt lên tóc cho thấm đều, thoa thuốc duỗi lên, tùy theo chất tóc mà hẹn giờ rồi dùng thiết bị TR (máy là tóc) để là thẳng tóc, thuốc và nhiệt độ sẽ làm cho tóc được thẳng nhưng trông vẫn tự nhiên.
Ngược lại ép tóc thì mất nhiều công sức và thời gian hơn (với công nghệ mới ngày nay cũng mất khoảng từ 2 – 3 giờ tùy theo độ dài của tóc). Điểm khác biệt giữa quy trình duỗi và ép là khi ép tóc ngoài công đoạn xịt dưỡng chuyên dụng, thợ làm tóc sẽ thoa 2 lần thuốc (thuốc ép và thuốc dưỡng) trước và sau công đoạn này đều cần phải có sự hỗ trợ của thiết bị TR.

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét