Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

4 tuyệt chiêu ngăn rụng tóc hiệu quả

Cách ngăn rụng tóc hiệu quả với 4 tuyệt chiêu dưới đây, giúp chị em có thêm kiến thức để bảo vệ mái tóc của mình hằng ngày.



Cách ngăn rụng tóc hiệu quả với 4 tuyệt chiêu 3

Cách ngăn rụng tóc hiệu quả với 4 tuyệt chiêu 

1.  Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho tóc
Ăn uống là một yếu tố quan trọng để ngăn rụng tóc hiệu quả. Để mái tóc phát triển khỏe mạnh và không bị rụng, bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho tóc.

- Vitamin C: Là thành phần rất cần thiết trong việc sản xuất collagen để tái tạo tế bào mới Nạp nhiều vitamin C giúp tóc không bị chẻ, gãy và rụng. Một số loại thực phẩm giàu vitamin C gồm có: cam, ớt chuông, kiwi, dưa ruột vàng, súp lơ, dâu tây, đu đủ…

- Ăn uống đầy đủ Protein: Tóc được cấu tạo 90% từ protein vì vậy bạn nên bổ sung trong khẩu phần ăn hàng ngày. Thịt chứa nhiều protein nên bạn nên ăn nhiều thịt và các một số loại rau củ chứa protein như: rau dền, đậu nành, pho mát…
Cách ngăn rụng tóc hiệu quả với 4 tuyệt chiêu 2
Ăn uống đủ chất dinh dưỡng

- Sắt và kẽm: Bạn có thể bổ sung sắt và kẽm bằng cách uống thuốc dưới dạng viên nén nhưng phương pháp tốt nhất vẫn là ăn các thực phẩm chứa nhiều sắt và kẽm như: bơ, đậu phộng, hạt bí ngô và đậu xanh… Sắt và kẽm là hai thành phần này rất quan trọng giúp tóc khỏe mạnh và ngăn rụng tóc hiệu quả.
- Chất béo: Là thành phần rất quan trọng với sự phát triển của tóc và giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ các vitamin tốt cho mái tóc. Bạn nên bổ sung các thực phẩm giàu omega 3 có trong các loại thực phẩm như cá hồi súp lơ…

2. Tránh căng thẳng
Vì vậy sống thoải mái, vui vẻ là điều rất cần thiết để duy trì một mái tóc khỏe mạnh. Có rất nhiều cách giảm căng thẳng và mệt mỏi như yoga, thiền, bạn có thế tham khảo.
Hoặc bạn có thể tìm môn thể dục phù hợp để tập luyện, vì tập thể dục cũng là cách làm bạn thưu giản đầu óc, chống mệt mỏi, căng thẳng.

3. Hạn chế sử dụng các loại hóa chất gây hại cho mái tóc.
Cách ngăn rụng tóc hiệu quả với 4 tuyệt chiêu 5
Căng thẳng mệt mỏi cũng là nguyên nhân gây rụng tóc

Bạn muốn làm đẹp nên phải sử dụng các loại thuốc uốn nhuộm tóc, tuy nhiên ép, uốn, nhuộm nhiều đều rất hại cho tóc bởi các sản phẩm đó luôn chứa các chất hóa học gây hư tổn và rụng tóc. Để sở hữu mái tóc khỏe mạnh, bạn nên dưỡng tóc bằng các biện pháp thiên nhiên tại nhà.

 4. Mách bạn một số cách ngăn rụng tóc tại nhà
Bạn có thể tham khảo một số cách trị rụng tóc tại nhà dưới đây:
-  Nước ép của lá cây thìa là cùng với 1 thìa chiết xuất nha đam. Dùng hỗn hợp này để thoa lên vùng tóc bị rụng ít nhất khoảng 3 lần mỗi ngày và bạn nên thực hiện phương pháp này trong vòng 3 – 4 tháng để đạt hiệu quả cao.
- Cho một ít dầu quả hạnh vào chậu nước nóng sau đó ngâm một chiếc khăn mặt trong nước nóng và sau đó vắt hết nước. Dùng khăn đó phủ lên trên đầu khoảng 10 phút, bạn nên làm theo cách này ít nhất 1 lần/tuần. Tán nhuyễn hạt chanh cùng với hạt tiêu đen, trộn lẫn với nhau. Sau đó, thêm một chút nước tạo thành dung dịch bột nhão và thoa hỗn hợp này lên da đầu. Cách này giúp tóc khỏe mạnh và ngăn rụng tóc.
* Tham khảo cách trị rụng tóc bằng công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam đang sử dụng biện pháp trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân.
Bằng thiết bị điện di Mesotherapy tạo ra các kích thích từ xung điện, gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, giúp nhanh chóng mở 650-800 lỗ chân lông siêu nhỏ, tạo nên dòng vận chuyển điện tử trong giây lát giúp cung cấp các tế bào gốc và các dưỡng chất cho vùng cần điều trị.
Cách ngăn rụng tóc hiệu quả với 4 tuyệt chiêu 1
Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tại TMV Kangnam
Sau khi các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da đầu chúng sẽ bù đắp những thành phần giúp nang phát triển, kích thích các thành phần quan trọng làm cho tóc mọc nhanh và dày hơn.
Ưu điểm của trị rụng tóc bằng tế bào gốc tự thân:

- Sử dụng công nghệ Mesotherapy hiện đại, đưa được sản phẩm tế bào gốc bảo vệ nguyên vẹn vào tận nơi cần đến.

- Tế bào gốc được triết xuất từ chính cơ thể người điều trị nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng.

- Hiệu quả cao và nhanh chóng, lâu dài

- Điều trị với gây tê tại chỗ, không gây nhiều tổn thương, ít ảnh hưởng đến sinh hoạt…

 
Tham khảo thêm tại wedsite: http://rungtoc.com.vn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét