Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Làm thế nào để ngăn rụng tóc ở nam giới?

Rụng tóc không chỉ là nỗi lo của phụ nữ mà ngay cả các đấng mày râu cũng phải đau đầu. Vậy làm thế nào để ngăn rụng tóc ở nam giới? Những cách rất đơn giản dưới đây sẽ giúp các anh em có thêm kiến thức để phòng ngừa rụng tóc hiệu quả.


Làm thế nào để ngăn rụng tóc ở nam giới 1?

Làm thế nào để ngăn rụng tóc ở nam giới?

Đôi khi các anh em thường bỏ qua thói quen hằng ngày và không nghĩ chúng có tác dụng ngăn rụng tóc. Vậy cùng xem những thói quen hằng ngày dưới đây có tác dụng ngăn rụng tóc cho các an hem như thế nào nhé.



* Chế độ dinh dưỡng hợp lý
Làm thế nào để ngăn rụng tóc ở nam giới 3?

Chế độ ăn uống hợp lý

Lựa chọn thực phẩm hằng ngày là điều rất quan trọng, các anh em thường không mấy quan tâm đến điều này. Muốn mái tóc chắc khỏe thì các đấng mày râu nên hạn chế những thực phẩm có chứa nhiều chất béo, hay các đồ quá cay. Đồng thời tích cực bổ sung những thực phẩm giàu chất sắt, can-xi như ngũ cốc, rau quả, đậu đen, vừng, trứng, sữa, thịt bò… Những thực phẩm này có tác dụng kích thích các chất bôi trơn chân tóc, giúp tóc mọc đều và chắc khỏe hơn.



* Lựa chọn dầu và gội đầu đúng cách



Trước tiên các anh em nên lựa chọn dầu gội phù hợp với mình và sau đó là gội đầu đúng cách. Thông thường nam giới khi gội đầu thường rất nhanh và vò rất mạnh tay, điều này cũng không tốt cho chân tóc chút nào. Gội đầu quá lâu hay quá nhanh đều không tốt cho tóc. Số lần gội tốt nhất là từ 3-4 lần/tuần.
Làm thế nào để ngăn rụng tóc ở nam giới 2?

Lựa chọn dầu và gội đầu đúng cách để chống rụng tóc

Khi gội đầu, dùng tay mát xa nhẹ da đầu, vừa làm sạch mà không tổn thương da đầu, vừa có tác dụng lưu thông khí huyết, giúp chân tóc săn chắc.



* Bảo vệ tóc khi đi ra ngoài



Khói bụi và ánh nắng mặt trời ảnh hưởng nhiều đến tóc, các an hem thường không hoặc ít thói quen đội mũ khi ra nắng. Đây là thói quen cần phải sửa vì nếu nếu không bảo vệ tóc, tia cực tiems trong nắng sẽ chiếu thẳng vào tóc, làm tóc mất nước và rất dễ dẫn đến rụng tóc.



* Tránh stress



Yếu tố tâm lý cũng là một nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới. Tâm lý không thoải mái, luôn lo lắng bất an, mệt mỏi, cộng thêm áp lực công việc khiến nam giới thường hay mắc chứng căng thẳng, mất ngủ đều dẫn đến hậu quả tóc yếu, hay gãy rụng. Vì thế số lượng nam giới ngày nay bị rụng tóc nhiều dẫn đến hói đầu ngày càng tăng.



* Không hút thuốc lá
Làm thế nào để ngăn rụng tóc ở nam giới 4?

Hút thuốc lá là nguyên nhân gây rụng tóc

Nam giới phần đa là sử dụng thuốc lá, thậm chí sử dụng với số lượng rất nhiều. Nhưng thói quen hút thuốc là cực kỳ có hại cho sức khỏe và mái tóc. Hút thuốc lá là một trong những nguy cơ gây hại cho tóc lớn nhất. Nicotin trong thuốc lá không những gây hại cho phổi, mà còn khiến tóc gãy rụng nhiều.



* Sử dụng máy tính quá nhiều



Ngồi máy tính gần như là một điều không thể thiếu với nam giới hiện nay. Do công việc cũng như những sở thích khác.



Một vài nghiên cứu đã chứng minh, nam giới làm việc nhiều với máy vi tính có tỷ lệ tóc gãy rụng cao rất cao, thậm chí là mắc chứng hói đầu. Vì vậy các đấng mày râu cần chú ý điều này, trừ thời gian làm việc nên hạn chế ngồi máy tính để bảo vệ sức khỏe và mái tóc của bạn.


* Tham khảo cách trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân tại Thẩm mỹ viện Kangnam


Làm thế nào để ngăn rụng tóc ở nam giới 5?

Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Công nghệ tế bào gốc tự thân giúp thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, kích thích tóc phát triển, hình thành những sợi tóc mới. Đặc biệt công nghệ này sử dụng tế bào gốc tự thân nên rất an toàn và hiệu quả không gây kích ứng da, không gây thương tổn đến các vùng da xung quanh.


Khi các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da đầu chúng sẽ bù đắp những thành phần giúp nang phát triển, đồng thời kích thích định hướng và giúp các tế bào tóc vốn đang lão hóa trở nên khỏe hơn để sản sinh ra các thành phần quan trọng kích thích tóc mọc dày trở lại bình thường.



Tham khảo thêm tại Wedsite: http://rungtoc.com.vn



Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/








0 nhận xét:

Đăng nhận xét