Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Nấm có làm da đầu ngứa và rụng tóc?

Nấm là căn bệnh gây hại cho sức khỏe và làm người bệnh trở nên khó chịu. Vậy nấm có làm da đầu ngứa và rụng tóc? Bài viết dưới đây sẽ giúp hiểu rõ hơn để có có cách điều trị kịp thời.


Nấm có làm da đầu ngứa và rụng tóc 2?

Nấm có làm da đầu ngứa và rụng tóc?

* Nấm phát sinh do nguyên nhân từ đâu?



Nguyên nhân gây ra bệnh nấm  chủ yếu là do mồ hôi, tạo nên môi trường ẩm ướt thường xuyên, từ đó phát sinh bệnh. Bệnh có thể lây lan từ da qua da nhưng cũng có thể lấy lan gián tiếp và phổ biến nhất qua việc dùng chung lược, mũ, gối… với người mắc bệnh.



Vì vậy, để ngăn chặn nấm lây lan, bạn cần vệ sinh da đầu sạch sẽ (thường xuyên gội đầu, tránh để môi trường ẩm ướt ở da đầu quá lâu), để da đầu khô thoáng mát.
Nấm có làm da đầu ngứa và rụng tóc 3?

Nấm da dầu dẫn đến ngứa ngáy

Bạn nên chú ý, khi gội đầu không được cào, hay gãi quá mạnh dễ dẫn đến rụng tóc và xây xát vùng da đầu gây bội nhiễm vi khuẩn.



* Nấm có làm da đầu ngứa và rụng tóc?



Nấm da đầu chính là một trong những nguyên nhân làn da đầu ngứa và rụng tóc. Khi bị nấm da đầu bạn cần đến ngay các trung tâm uy tín để được thăm khám bác sĩ để có biện pháp trị nấm da đầu kịp thời. Tránh nấm bội nhiễm và lan rộng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của người bệnh.
Nấm có làm da đầu ngứa và rụng tóc 1?

Nấm da đầu là nguyên nhân gây rụng tóc

Vì sao khi nấm da đầu tóc dễ bị rụng? Khi nấm da đầu người bệnh thường rất ngứa ngáy kèm những vẩy bám. Do người bệnh bị ngứa nên gãi mạnh khiến vảy bám trên da bong tróc và kèm theo hiện tượng rụng tóc. Vì thế, khi bị nấm da đầu hiện tượng rụng tóc thường đi kèm, khi không được chữa trị kịp thời bệnh nấm da đầu rất nguy hiểm và khả năng rụng tóc ngày càng nhiều.



* Tham khảo phương pháp trị rụng tóc



Hiện nay, có nhiều trung tân uy tín ra đời với nhiều phương pháp trị rụng tóc hiệu quả. Trong đó, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những trung tâm uy tín, hàng đầu trong ngành làm đẹp.


Thẩm mỹ viện đang áp dụng rất thành công phương pháp trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân.


Nấm có làm da đầu ngứa và rụng tóc 4?

Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Đây là công nghệ trị rụng tóc an toàn và hiệu quả nhờ sử dụng chính tế bào gốc từ cơ thể khách hàng. Công nghệ tế bào gốc giúp thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, kích thích tóc phát triển, hình thành những sợi tóc mới.



Sau khi các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da đầu chúng sẽ bù đắp những thành phần giúp nang phát triển đồng thời kích thích các tế bào tóc vốn đang lão hóa trở nên khỏe mạnh và làm cho tóc mọc dày hơn.



Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc này rất nhanh và liệu trình điều trị chỉ kéo dài từ 1-3 lần, tùy thuộc và tình trạng rụng tóc của từng người.



Tham khảo thêm: http://rungtoc.com.vn/

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/




0 nhận xét:

Đăng nhận xét