Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Làm thế nào để chống rụng tóc ngay tại nhà?

Làm thế nào để chống rụng tóc ngay tại nhà? Rất đơn giản thôi, đó chính là thực hiện những thói quen hằng ngày một cách đúng đắn và hợp lý

* Ăn uống đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc
Làm thế nào để chống rụng tóc ngay tại nhà 4?


Ăn uống đủ chất là cách chống rụng tóc

Một chế độ ăn uống hợp lý, đủ chất dinh dưỡng như: Protein, sắt, kẽm, vitamin có trong thịt, rau hải sản và các loại đậu đỗ, nho khô… giúp bạn cân bằng và duy trì một mái tóc khỏe mạnh và không gãy rụng.

Kết hợp uống đầy đủ nước trong ngày. Nước giúp đào thải chất độc và thanh lọc cơ thể nên rất tốt cho cơ thể và mái tóc của bạn.

* Chăm sóc tóc thường xuyên

Lựa chọn dầu gội thích hợp là tiêu chí đầu tiên để có mái tóc khỏe mạnh. Không sử dụng quá nhiều các hóa chất như thuốc uốn nhuộm, ép tóc… để tránh tóc rụng và khô xơ.

* Tránh xa căng thẳng

Làm thế nào để chống rụng tóc ngay tại nhà 3?
Tránh căng thằng kéo dài

Bạn nên giữ cho mình tinh thần minh mẫn, sảng khoái, vui tươi thì rụng tóc mới không ‘ghé thăm” bạn.

Tinh thần luôn căng thẳng, mệt mỏi cũng là một nguyên nhân gây chứng rụng tóc bệnh lý. Vì vậy bạn nên kiểm soát strees và sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Bạn tránh thức khuya vì thức khuya là nguyên nhân gây rụng tóc ngày càng nhiều hơn. Hãy ngủ sớm ngay khi bạn có thể để tóc bạn cũng được xả hơi và thư giãn nhé.

* Bảo vệ tóc khi đi ra ngoài ánh nắng

Việc bạn chăm sóc tóc rất kỹ lưỡng mà quên bảo vệ tóc dưới ánh nắng mặt trời cũng là một điều rất thiếu sót. Vì thế để mái tóc lúc nào cũng khỏe mạnh, bạn nên chý đi đội mũ nón cẩn thận cho mái tóc khi đi ra ngoài.
Làm thế nào để chống rụng tóc ngay tại nhà 2?


Bảo vệ tóc khi đi ra ngoài nắng

Ngoài ra, môi trường bụi bẩn, ô nhiễm cũng là nguyên nhân khiến tóc bạn yếu đi và dễ gãy rụng hơn.

* Sử dụng mặt nạ chống rụng tóc

Sử dụng mặt nạ chống rụng tóc là cách rất cần thiết. Các loại mặt nạ vừa có tác dụng chống rụng tóc, vừa giúp tóc bóng mượt hơn. Vì thế bạn đừng quên tìm cho mình một loại mặt nạ phù hợp cho tóc để thực hiện thường xuyên nhé.

- Mặt nạ trứng gà dầu oliu và dấm táo chống rụng tóc : Chuẩn bị 1 quả trứng gà, dầu oliu, dấm táo. Lấy lòng trắng trứng gà thêm dầu oliu và dấm táo vào bát  rồi khuấy đều tay.  Sau khi gội đầu, bạn ủ tóc  với hỗn hợp trên trong 30 -35 phút rồi xả sạch với nước. Thực hiện 2 lần/tuần.
Làm thế nào để chống rụng tóc ngay tại nhà 6?


Sử dụng mặt nạ dưỡng tóc

- Sử dụng mặt nạ chống rụng tóc với lô hội:  Bạn có thể ép lá lô hội, vắt bỏ bã để lấy gel trong, bôi gel này lên vùng da đầu bị rụng tóc và vùng da đầu bị hói, đợi khi gel khô rồi gội sạch

Những cách trên giúp bạn chống rụng tóc ngay tại nhà. Tuy nhiên nếu tình trạng tóc bạn có những biểu hiện sau:

- Rụng tóc với số lượng nhiều

- Rụng tóc thành từng mảng

- Rụng tóc dẫn đến hói đầu

Với những biểu hiện trên bạn cần đến các trung tâm uy tín để thăm khám bác sĩ ngay nhé vì tình trạng rụng tóc của bạn có thể do bệnh lý, nếu kéo dài quá lâu có thể gây nên tình trạng hói đầu.


Với tình trạng rụng tóc do bệnh lý bạn cần tìm đến giải pháp trị rụng tóc bằng công nghệ cao vì các cách thông thường rất khó để khắc phục tình trạng trên

* Giải pháp trị rụng tóc nhanh chóng, triệt để bằng công nghệ tế bào gốc tự thân tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Công nghệ tế bào gốc tự thân là công nghệ trị rụng tóc vượt trội được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, kích thích tóc phát triển, hình thành những sợi tóc mới.
Làm thế nào để chống rụng tóc ngay tại nhà 5?


Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân tại TMV Kangnam

Ưu điểm của công nghệ này là sử dụng tế bào gốc được chiết xuất từ chính cơ thể khách hàng nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và không gây ảnh hưởng gì.

Sau khi các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da đầu chúng sẽ bù đắp những thành phần giúp nang phát triển đồng thời kích thích các tế bào tóc vốn đang lão hóa trở nên khỏe mạnh, giúp tóc mọc nhanh và khỏe hơn

Phương pháp trị rụng tóc này rất nhanh và liệu trình điều trị chỉ kéo dài từ 1-3 lần, tùy thuộc và tình trạng rụng tóc của từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp.

Tham khảo thêm qua wedsite: http://rungtoc.com.vn/

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét