Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Trẻ rụng tóc có đáng lo ngại?

Chắc chắn rằng các bậc phụ huynh sẽ không khỏi lo lắng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ khi trẻ bị chứng rụng tóc. Vậy trẻ rụng tóc có đáng lo ngại? Nguyên nhân gây rụng tóc ở trẻ là gì? Bài viết dướu đây sẽ giúp các bậc phụ huynh bớt lo lắng và có giải pháp khắc phục kịp thời.

Nếu trẻ bị rụng tóc xảy ra trong vòng 6 tháng đầu sau khi sinh là hiện tượng hoàn toàn bình thường và hầu hết các bé đều có hiện tượng này. Vì vậy, đừng quá lo lắng khi trẻ rụng tóc ở thời  kỳ này nhé.


Trẻ rụng tóc có đáng lo ngại 2?


Trẻ rụng tóc có đáng lo ngại?


* Nguyên nhân rụng tóc ở trẻ


- Rụng tóc ở trẻ sơ sinh nhiều cũng có thể là do nguyên nhân bé bị sốt nhiều hoặc sốt quá cao gây nên vì vậy, chăm sóc trẻ chu đáo cẩn thận để sức khỏe của trẻ được duy trì tốt.

- Trẻ rụng tóc do tư thế nằm quá lâu một chố. Nguyên nhân này có thể khiến tóc trẻ rụng thành từng mảng, đặc biệt là vùng sau gáy.

- Rụng tóc ở trẻ sơ sinh do bị nấm da đầu: Nếu da vùng tóc rụng bị bị sưng đỏ thì rất có thể trẻ đã mắc bệnh về nấm da đầu.
Trẻ rụng tóc có đáng lo ngại 1?


Có nhiều nguyên nhân khiến trẻ rụng tóc

- Trẻ rụng tóc từng vùng có thể là do hệ thống miễn dịch đang hoạt động mạnh tại khu vực các nang tóc, làm chậm đáng kể tốc độ mọc tóc của trẻ

- Trẻ rụng tóc cũng có thể do rối loạn tuyến giáp hoặc suy yếu tuyến yên có thể gây ra.

* Trẻ rụng tóc và biện pháp ngăn ngừa

- Khi trẻ bị rụng tóc do nguyên nhân nằm thì bạn nên cho thay đổi các tư thế nằm thường xuyên. Không nên để trẻ nằm quá lâu một chố. Có thể cho trể nằm sấp trong khoảng thời gian ngắn khi trẻ thức và bụng đói.


Trẻ rụng tóc có đáng lo ngại 3?


Không để trẻ nằm lâu một chỗ

- Đối với các trường hợp rụng tóc ở trẻ sơ sinh bất thường thì bạn nên đưa trẻ đến gặp bác sĩ để được tư vấn, thăm khám và chữa trị kịp thời

Với các trường hợp rụng tóc thông thường thì không quá lo ngại bạn chỉ cần thực hiện các biện pháp chăm sóc tốt sức khỏe cho trẻ, để tăng cường hệ miễn dịch cơ thể

Tham khảo cách trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam qua wedsite: http://rungtoc.com.vn/



Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét