Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Cách chữa rụng tóc sau khi sinh

Rụng tóc sau khi sinh nở là một hiện tượng sinh lý ở phụ nữ. Hiện tượng này thường xảy ra sau khi sinh con từ 1-5 tháng. Tuy nhiên, vấn đề rụng tóc sau khi sinh rất đáng lo ngại nếu không được chữa trị kịp thời. Vậy cách chữa rụng tóc sau khi sinh như thế nào? Dưới đây là một số thông tin giúp bạn có thêm kiến thực phòng ngừa rụng tóc sau sinh.



Cách chữa rụng tóc sau khi sinh 1


Cách chữa rụng tóc sau khi sinh

* Nguyên nhân rụng tóc sau sinh

- Nguyên nhân rụng tóc sau khi sinh là do lượng Estrogen tăng cao trong thời gian mang thai. Tiếp đến là do việc rối loạn chức năng thần kinh thực vật cơ thể sau khi sinh, điều này gây khống chế mạch máu da đầu, khiến cho việc lưu thông máu cho đi nuôi chân tóc giảm thiểu khiến tóc dễ yếu và gẫy rụng.

- Thiếu chất dinh dưỡng cũng là nguyên nhân gây rụng tóc. Vì sẽ dẫn tới thiếu một số nguyên tố vi lượng như thiếu sắt, kẽm, sinh tố A và các Protein cần thiết. Nếu trong thời gian mang thai hoặc cho con bú mà không chú ý ăn uống đầy đủ dưỡng chất thì không những ảnh hưởng tới sinh trưởng và phát triển của đứa con đang bú, mà còn làm cho mái tóc ngày càng mảnh sợi, dễ gẫy rụng.

- Do căng thẳng, stress, mệt mỏi: Mệt mỏi cũng là nguyên nhân gây rụng tóc nhiều ở phụ nữ sau khi sinh. Do thời gian mang thai rồi sinh nở và chăm con nên các chị em dễ  bị căng thẳng.

* Phương pháp ngăn rụng tóc cho phụ nữ sau khi sinh

- Gội đầu thật sạch

Gội đầu và dưỡng tóc một cách khoa học cho dù loại dầu gội đầu nào cũng nên tránh để tiếp xúc với da đầu, vì thế khi gội đầu bạn nên gội sạch sẽ tránh để dầu gội hay chất dưỡng tóc bám vào chân tóc khiến da đầu bị bít tắc gây gầu và rụng tóc.

- Chải đầu đúng cách

Nên chải đầu thường xuyên và massage để kích thích mao mạch và mao nang thúc đẩy tóc nhanh, như vậy vừa làm sạch tóc lại kích thích da đầu, thúc đẩy chức năng tuần hoàn và kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Đặc biệt khi chải đầu bạn cần chải đúng cách và nhẹ nhàng để tránh tóc gãy rụng. Bạn cũng chú ý lựa chọn loại lược có răng lược không quá dày để tránh bị đau tóc.

- Không sử dụng hóa chất

Không nên nhuộm tóc, uốn tóc, duỗi tóc trong thời gian trước và sau khi mang thai vì dễ làm cho tóc dòn, dễ gẫy và làm tăng gánh nặng cho tóc. Bên cạnh đó, ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi.


Cách chữa rụng tóc sau khi sinh 2


Căng thẳng cũng là nguyên nhân gây rụng tóc

- Ăn uống đủ chất dinh dưỡng và tránh stress

Tránh stress, loại bỏ phiền muộn, bất an, có tâm lý thoải mái, ngủ đủ giấc, tạo thói quen và tinh thần tốt cũng góp phần làm cho mái tóc khoẻ, đẹp hơn.

Ngoài ra, bạn uống đủ nước cho cơ thể vì nước giúp thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc và giúp tóc có độ đàn hồi cao.

* Giải pháp trị rụng tóc bẳng công nghệ tế bào gốc tự thân tại Thẩm mỹ viện Kangnam
 Cách chữa rụng tóc sau khi sinh 3


Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân

Công nghệ tế bào gốc giúp thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, kích thích tóc phát triển, hình thành những sợi tóc mới. Phương pháp này sử dụng tế bào gốc được triết xuất từ chính cơ thể người điều trị nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng

Phương pháp trị rụng tóc này rất nhanh và liệu trình điều trị chỉ kéo dài từ 1-3 lần, tùy thuộc và tình trạng rụng tóc của từng người.

Để hiểu rõ hơn về cách trị rụng tóc này, em có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám hoặc gọi điện đến tổng đài 19006089 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.


Tham khảo thêm tại wedsite: http://rungtoc.com.vn/
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét