Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Làm sao để không rụng tóc?

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục, tôi là Trần Ngọc Minh, tôi có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Tóc tôi bị rụng từ mấy năm nay, ban đầu chúng chỉ có biểu hiện rụng ít nhưng dần dần số lượng tóc rụng tăng lên rất nhiều. Hiện tại, vùng trán của tôi đã bị hói, tôi khá lo lắng về tình trạng rụng tóc của mình. Vậy làm sao để không rụng tóc nữa, với trường hợp của tôi thì sử dụng biện pháp nào là tốt nhất? Cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Ngọc Minh – Thái Bình).

Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là bác sĩ sử dụng chính tế bào được chiết xuất từ cơ thể người điều trị nên anh hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào độ an toàn cũng như hiệu quả của công nghệ này.

Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C - Đường 3/2 - Q.10 - TP. HCM
Hotline: 19006089
Website: http://thammyvien.org/


Trả lời:

Chào anh Ngọc Minh!

Rụng tóc ở nam giới có thể do nhiều nguyên nhân như do yếu tố di truyền trong gia đình hay do quá mệt mỏi căng thẳng… Dù rụng tóc do nguyên nhân nào thì tìm biện pháp điều trị là việc hết sức quan trọng và cần thiết.

Như anh mô tả thì tình trạng rụng tóc của anh cũng khá nghiêm trọng vì gần như đã bị hói hết phần trán. Trường hợp của anh nếu sử dụng các biện pháp thông thường thì rất khó điều trị dứt điểm. Chuyên mục sẽ tư vấn giúp anh biện pháp trị rụng tóc triệt để đó là sử dụng công nghệ tế bào gốc tự thân tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ trị rụng tóc an toàn và cho hiệu quả điều trị cao.

Làm sao để không rụng tóc 1?

Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân tại TMV Kangnam

Sau khi các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da đầu chúng sẽ bù đắp những thành phần giúp nang phát triển, đồng thời kích thích các tế bào tóc trở nên khỏe mạnh, giúp cho tóc mọc dày và nhanh hơn.

Thông thường tại Thẩm mỹ viện Kangnam chi phí điều trị rụng tóc bằng tế bào gốc mỗi lần từ 6-8 triệu . Một liệu trình điều trị kéo dài 1-3 lần.

Trong trường hợp của anh, để xác định nguyên nhân gây rụng tóc và liệu trình điều trị thích hợp, anh nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám. Nếu trường hợp tóc bị rụng quá nhiều dẫn đế hói đầu, anh có thể tham khảo phương pháp cấy tóc an toàn, hiệu quả tại Thẩm mỹ viện.

Chúc anh sớm có được mái tóc dày và khỏe mạnh! Thân chào anh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét