Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Bí quyết giảm rụng tóc với dầu dừa và oliu

Do yếu tố bên trong cơ thể và môi trường tác động bên ngoài, tình trạng rụng tóc ở cả nam giới và nữ giới ngày càng nhiều. Hầu hết mọi người đều giảm rụng tóc bằng các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà dễ tìm kiếm. Dầu dưa và dầu oliu là 2 loại dược phẩm được nhiều người biết đến và sử dụng. Bí quyết giảm rụng tóc với dầu dừa và oliu dưới đây sẽ cho bạn có thêm kiến thực khí sử dụng cách giảm rụng tóc này.



Bí quyết giảm rụng tóc với dầu dừa và oliu 1


Bí quyết giảm rụng tóc với dầu dừa và oliu


* Bí quyết giảm rụng tóc với dầu oliu

- Công dụng tuyệt vời của dầu oliu

Dầu oliu có chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin E có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu trên da đầu, cung cấp máu cho các nang lông nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó trong dầu oliu cũng có chứa vitamin D giúp ngăn ngừa việc rụng tóc do rối loạn nội tiết tốt

- Thực hiện cách giảm rụng tóc với dầu oliu
Bí quyết giảm rụng tóc với dầu dừa và oliu 2


Giảm rụng tóc với dầu oliu

Rất đơn giản bạn hãy thoa trực tiếp dầu oliu lên da đầu và massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút rồi gội sạch lại với dầu gội. Cách này vừa giúp chân tóc chắc khỏe và tinh dầu oliu làm tóc trở nên mượt mà, bóng khỏe.

Bạn nên áp dụng cách này 2 lần/tuần để giảm rụng tóc hiệu quả.

* Bí quyết giảm rụng tóc với dầu dừa

- Công dụng làm đẹp của dầu dừa


Dầu dừa có rất nhiều công dụng làm đẹp từ làn da cho đến mái tóc. Đặc biệt, được đánh giá là loại dầu giúp dưỡng ẩm cho da đầu để kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn nên dầu dừa rất được ưa chuộng trong việc trị rụng tóc.



Ngoài da dầu dừa còn có tác dụng chống sự oxy hóa giúp tóc giảm gãy rụng và bóng mượt hơn khi được chăm sóc.



- Thực hiện cách giảm rụng tóc với dầu dừa
Bí quyết giảm rụng tóc với dầu dừa và oliu 3


Giảm rụng tóc với dầu dừa

Lấy 10ml dầu dừa, sau đó dùng bông tăm bôi dàn trên da đầu từ vòng nhỏ rồi lan ra to dần đến hết đầu để dầu dừa có thể thấm vào da đầu và cung cấp dưỡng chất, cũng như độ ẩm cần thiết.



Khi bôi lên tóc bạn kết hợp massage da đầu bằng tay nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút để cho dầu dừa thẩm thấu nhanh hơn sau đó bạn chải với 1 lượng dầu lên tóc, để tóc không bị bết mà vẫn bóng đẹp.



Cuối cùng bạn gội sạch đầu với dầu gội và có thể không cần dùng dầu xả vì dầu dừa đã có tác dụng làm tóc bóng mượt và mềm.



Sử dụng dầu dừa và dầu oliu là hai cách giảm rụng tóc rất tốt nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn. Nếu tình trạng rụng tóc của bạn nhiều và đang ở mức “báo động” thì những cách trên quả thực sẽ không có hiệu quả nhanh. Bạn cần thăm khám bác sĩ về tình trạng rụng tóc quá nhiều của mình để xác định nguyên nhân và kịp thời chữa trị bằng các biện pháp khác.



* Tham khảo cách trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Bí quyết giảm rụng tóc với dầu dừa và oliu 4



Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam



Thẩm mỹ viện Kang nam đang áp dụng phương pháp trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc. Phương pháp này đạt hiệu quả trị liệu vượt trội  và đặc biệt an toàn vì công nghệ sử dụng tế bào gốc tự thân từ chính cơ thể khách hàng.




 Bằng thiết bị điện di Mesotherapy tạo ra các kích thích từ xung điện, gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, giúp nhanh chóng mở 650-800 lỗ chân lông siêu nhỏ, tạo nên dòng vận chuyển điện tử trong giây lát. Cung cấp các tế bào gốc và các dưỡng chất cho vùng cần điều trị



Sau khi các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da đầu, chúng sẽ bù đắp những thành phần giúp nang phát triển, kích thích các tế bào trở nên khỏe mạnh và làm tóc mọc nhanh hơn.



Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là:



+ Sử dụng công nghệ Mesotherapy hiện đại, đưa được sản phẩm tế bào gốc bảo vệ nguyên vẹn vào tận nơi cần điều trị



+ Tuyệt đối an toàn vì sử dụng tế bào gốc từ chính cơ thể khách hàng



+ Thời gian điều trị nhanh chóng và cho hiệu quả lâu dài



+ Gây  ít tổn thương và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị.


Trong trường hợp tóc rụng thành mảng dẫn đến hói đầu, bạn có thể sử dụng biện pháp cấy tóc tại Thẩm mỹ viện. Tại đây, đội ngũ bác sĩ cấy tóc chuyên nghiệp, tài năng sẽ giúp bạn cấy tóc nhanh chóng, không gây đau đơn.



Bí quyết giảm rụng tóc với dầu dừa và oliu 5


Đội ngũ bác sĩ hàng đầu sẽ gúp bạn Cấy tóc an toàn và hiệu quả

Cấy tóc tại Thẩm mỹ viện được  thực hiện theo một quy trình chuẩn và chuyên nghiệp. Bạn sẽ được thăm khám vùng rụng tóc, vùng hói, để phân loại chính xác mức độ hói từ đó tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị phu hợp.


Sau khi cấy tóc, anh sẽ được tư vân cách chăm sóc tóc cấy sau điều trị một cách kỹ lương. Những nang tóc sẽ rụng gần hết sau khi cấy khoảng 2 - 4 tuần và sẽ mọc lại hoàn chỉnh sau 3 tháng.



Tham khảo chi tiết tại website: http://rungtoc.com.vn/
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét