Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Rụng tóc nhiều sau sinh là hiện tượng gì?

Rụng tóc nhiều sau sinh là hiện tượng gì? - Thông thường các bà mẹ phải đối diện với hiện tượng rụng tóc nhiều sau sinh. Hiện tượng này tuy không nguy hiểm nhưng có thể gây lo lắng cho các mẹ. Cùng tham khảo một số kiến thức để tìm hiểu tại sao lại có hiện tượng rụng tóc sau sinh này nhé

Vì sao bị rụng tóc nhiều sau sinh 1?

Vì sao bị rụng tóc nhiều sau sinh?


* Vì sao bị rụng tóc nhiều sau sinh?

Rất nhiều phụ nữ gặp phải tình trạng bị rụng tóc sau khi sinh. Tóc yếu dần, từ đó dẫn đến rụng nhiều, khô sơ, chẻ ngọn kéo dài từ 5 đến 6 tháng sau sinh. Rụng tóc sau khi sinh do nhiều nguyên nhân:


- Do rối loạn nội tiết cơ thể: Sau khi sinh, lượng estrogen giảm xuống quá thấp, khiến tóc phát triển chậm và bị rụng nhiều.

- Do rối loạn tâm lý: Sau khi sinh con,  chị em phụ nữ thường có biểu hiện căng thẳng, trầm cảm, khiến cho quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể bị rối loạn, máu lưu thông kém, tóc không được cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết nên dẫn đến tình trạng tóc khô và gãy rụng nhiều.
Vì sao bị rụng tóc nhiều sau sinh 2?

Rụng tóc nhiều sau sinh do nhiều nguyên nhân

- Do chất dinh dưỡng bị thiếu hụt: Do phải cung cấp nhiều chất dinh dưỡng trong thời gian mang thai và sau khi sinh nên tình trạng các bà mẹ bị thiếu dinh dưỡng thường hay xảy ra. Do thiếu hụt chất dinh dưỡng khiến tóc không nhận được đầy đủ dưỡng chất nên tóc dễ bị hư tổn và yếu dẫn đến rụng tóc nhiều hơn.


* Giải pháp ngăn rụng tóc nhiều sau khi sinh

- Cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể. Điều đầu tiên để cơ thể khỏe mạnh trươc là bạn cần phải có chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và các chất bổ dưỡng tốt cho cơ thể. Các chất dinh dưỡng này sẽ theo máu đến nuôi tóc giúp bạn hạn chế bị rụng tóc sau khi sinh.

Thiếu sắt hay chế độ ăn không đủ lượng protein cũng là hai trong số nhiều nguyên nhân dẫn đến rụng tóc.

- Tránh xa căng thẳng, mệt mỏi: Giữ cho tinh thần sau sinh luôn được thoải mái, sáng khoái, vui vẻ. Kết hợp vận động cơ thể nhẹ nhàng và ngủ đủ giấc. Duy trì sự cân bằng về thể chất và tinh thần góp phần giúp tóc khỏe đẹp hơn.
Vì sao bị rụng tóc nhiều sau sinh 3?

Sống vui tươi, thoái mái cũng là giải pháp ngăn rụng tóc

- Chăm sóc đúng cách cũng là biện pháp giảm rụng tóc sau sinh:

+ Không buộc tóc quá chặt vừa gây đau chân tóc vừa khiến tóc bị gãy rụng nhiều hơn.

+ Không sấy tóc quá nóng sau khi gội hay sử dụng các dụng cụ tạo kiểu như máy uốn tóc, duỗi tóc. Các mẹ nên để tóc tự khô sau khi gội thì sẽ tốt hơn, tránh tóc bị khô xơ.

Công nghệ tế bào gốc ứng dụng vào thẩm mỹ là một bước đột phá mới nhất hiện nay, do đó để có thể phát huy tối đa hiệu quả cần có một quy trình điều trị chuẩn.
Vì sao bị rụng tóc nhiều sau sinh 4?

Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc tự thân tại TMV Kangnam

+ Sử dụng công nghệ Mesotherapy hiện đại, đưa được sản phẩm tế bào gốc bảo vệ nguyên vẹn vào tận nơi cần đến.

+ Tế bào gốc được triết xuất từ chính cơ thể người điều trị nên đảm bảo độ an toàn cao.

+ Hiệu quả cao và nhanh chóng.

+ Điều trị với gây tê tại chỗ, không gây nhiều tổn thương.

Sau khi các sản phẩm tế bào gốc được cấy vào da đầu chúng sẽ bù đắp những thành phần giúp nang phát triển, đồng thời kích thích các tế bào tóc vốn đang lão hóa trở nên khỏe hơn để làm cho tóc mọc nhanh hơn.

Phương pháp trị rụng tóc này rất nhanh và liệu trình điều trị chỉ kéo dài từ 1-3 lần, tùy thuộc và tình trạng rụng tóc của từng người.


Để hiểu rõ hơn về cách trị rụng tóc này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám hoặc gọi điện đến tổng đài 19006089 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.

Tìm hiểu thêm các phương pháp chống rụng tóc tại: http://rungtoctmv.blogspot.com/ - Chuyên trang cung cấp các phương pháp trị rụng tóc hiệu quả!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét