Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Một số cách ngăn rụng tóc hiệu quả

Một số cách ngăn rụng tóc hiệu quả – Trước khi xảy ra tình trạng rụng tóc “không phanh”, bạn nên có biện pháp phòng tránh để luôn sẵn sàng cho một mái tóc chắc khỏe và không gãy rụng.

>> Bí quyết giảm rụng tóc với dầu dừa và oliu

>> Có nên sử dụng các loại sản phẩm chống rụng tóc?

4 cách phòng ngừa rụng tóc hiệu quả 2

Một số cách trị rụng tóc hiệu quả

Xem lại chế độ ăn uống

Bạn ăn gì thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể, trong đó có cả mái tóc. Bởi các vấn đề về tóc thường nảy sinh do cơ thể bạn thiếu hụt các chất dinh dưỡng. Bởi tóc cần bạn cung cấp một chế độ ăn uống cân bằng protein, vitamin và các khoáng chất cần thiết… để tóc bạn luôn óng mượt và chắc khỏe.
4 cách phòng ngừa rụng tóc hiệu quả 11
Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể
Tóc cần thư giãn

Tinh thần luôn căng thẳng, mệt mỏi cũng là một nguyên nhân gây chứng rụng tóc bệnh lý. Vì thế, điều quan trọng là bạn phải nên dành thời gian để tâm trí được thu giãn. Bạn nên tập thể dục thường xuyên bởi tập thể dục là 1 cách tuyệt vời để bạn giảm căng thẳng.

Chăm sóc tóc chu đáo
4 cách phòng ngừa rụng tóc hiệu quả 4
Chăm sóc và bảo vệ tóc
Thường xuyên sử dụng các loại mặt nạ dưỡng tóc giúp tóc chắc khỏe và giảm rụng tóc. Có thể tham khảo một số cách trị rụng tóc bằng mặt nạ như sau:

- Mặt nạ trứng gà: Lấy cả lòng trắng và lòng đỏ trứng ra bát. Thêm 1 thìa dầu oliu. Thêm 1 thìa dấm táo vào rồi khuấy đều.  Sau khi gội đầu, bạn ủ tóc  với hỗn hợp trên trong 30 phút rồi xả sạch với nước. Bạn thực hiện tuần 2 lần.

- Sử dụng mặt nạ lô hội:  Bạn có thể ép lá lô hội, vắt bỏ bã để lấy gel trong, bôi gel này lên vùng da đầu bị rụng tóc và vùng da đầu bị hói, đợi khi gel khô rồi gội sạch. Gel lô hội vừa có tác dụng ngăn tóc rụng, vừa thúc đẩy tóc phát triển bóng khỏe hơn.

Tham khảo chi tiết: Một số cách trị rụng tóc bằng trái cây

Tìm địa chỉ uy tín để thăm khám và điều trị

Nếu tình trạng rụng tóc quá nhiều, bạn nên đến các trung tâm uy tín để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và điều trị. Bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam – một trong những địa chỉ uy tín sử dụng công nghệ trị rụng tóc sinh học. Công nghệ giúp thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, kích thích tóc phát triển, hình thành những sợi tóc mới.

Phương pháp trị rụng tóc này rất nhanh và liệu trình điều trị chỉ kéo dài từ 1-3 lần, tùy thuộc và tình trạng rụng tóc của từng người.


Tham khảo chi tiết: Trị rụng tóc bằng cong nghệ sinh học tại Thẩm mỹ viện Kangnam



0 nhận xét:

Đăng nhận xét